ยุนอา SNSD มาไทย จัดแฟนมีทติ้ง เปิดตัวซีรีส์ Prime Minister and I

 

 

 

 

 

 

 






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ยุนอา SNSD มาไทย จัดแฟนมีทติ้ง PPTV Prime Minister and I Exclusive Fan Meeting in Thailand : Yoona & I พร้อมเปิดตัวซีรีส์ โซวอนฟินถ้วนหน้า

            เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาโซวอนไทย (โซวอน คือ ชื่อแฟนคลับของวง Girls' Generation) ออกอาการฟินกันถ้วนหน้า เมื่อสาว ยุนอา แห่งวง Girls' Generation (SNSD) ได้เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อจัดงานแฟนมีทติ้งในฐานะนักแสดง เปิดตัวซีรีส์ Prime Minister and I หรือชื่อไทย รักวุ่นวายกับคุณชายนายก ทางช่องดิจิตอล PPTV HD เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557 ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

            โดยสาว ยุนอา เองก็เป็นปลื้มสุด ๆ เมื่อแฟน ๆ ให้การต้อนรับเธอเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะมาในฐานะนักแสดงหรือนักร้อง แถมแฟน ๆ ยังไปรอรับเธอที่สนามบินกันเพียบ ทั้งที่เธอมาถึงค่อนข้างดึก งานนี้สาวยุนอาก็ได้ร่วมงานแฟนมีทติ้งพบปะแฟน ๆ ตอบคำถามที่แฟนคลับฝากไว้ และทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้อย่างถล่มทลาย พร้อมพูดไทยกับแฟน ๆ ด้วย ส่วนทางโซวอนเองก็มีโปรเจคท์พิเศษเพื่อสาวยุนอา ทั้ง vtr เซอร์ไพรส์ และชูป้าย Always with Yoona ที่ทำเอาสาวยุนอายิ้มปนน้ำตาด้วยความดีใจ และบอกว่าอยากให้เมมเบอร์ของ SNSD ได้มาเห็นแบบนี้ด้วยกัน

            นอกจากนี้ ยังมี vtr จากนักแสดงในเรื่อง Prime Minister and I รักวุ่นวายกับคุณชายนายก มาถึงแฟน ๆ อีกด้วย ซึ่งสาวยุนอาเอง ก็ได้ฝากให้แฟน ๆ ช่วยกันติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดยซีรีส์ รักวุ่นวายกับคุณชายนายก หรือ Prime Minister and I ออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00-11.0009.00-11.00 น. และรีรัน 20.30-22.30 น. ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 ค่ะ

            ส่วนตอนนี้ ตามไปชมภาพจากงานแถลงข่าว และบรรยากาศในงานแฟนมีทติ้ง PPTV Prime Minister and I Exclusive Fan Meeting in Thailand : Yoona & I ที่กระปุกดอทคอม เก็บมาฝากกันเลยค่ะ








































ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...