ชีสเค้ก เผยชีวิตพริตตี้เงินล้าน รับศัลยกรรมตั้งแต่อายุ 18

 

 

 

 

 




 

ชีสเค้ก เผยชีวิตจากสาวเชียร์สินค้าเงินร้อยสู่พริตตี้เงินล้าน (รายการปากโป้ง)

          ชีสเค้ก เปิดใจรายการปากโป้ง เผยชีวิตจากสาวเชียร์สินค้าเงินร้อย สู่พริตตี้เงินล้าน รับศัลยกรรมตั้งแต่อายุ 18 ชีสเค้ก ยันไม่เสพติดศัลยกรรม

          ต้องบอกว่าสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับพริตตี้หน้าสวย "ชีสเค้ก" หรือชื่อเดิม"เจ" ที่ออกมายอมรับถึงการทำศัลยกรรมจนหน้าเหมือน "อั้ม พัชราภา" และกำลังโด่งดังในโลกโซเชียลอย่างมาก ล่าสุด รายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ได้ดึงตัวเธอมาเปิดใจถึงชีวิตอีกมุมที่ไม่เคยมีใครรับรู้มาก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงชีวิตที่เธอบอกเองว่าไม่เสพติดศัลยกรรมแน่นอนว่า...

          "จริง ๆ แล้ว แรงบันดาลใจในการทำศัลยกรมมาจากการที่เราเองเป็นสาวเชียร์สินค้าในห้างมาก่อน ซึ่งวันหนึ่งมีโอกาสได้ไปแคสงานพริตตี้ ตัวเราเองมั่นใจในความสามารถของเรามาก แต่แพ้ทางความสวยของคนอื่นจนทำให้เราพลาดโอกาสดี ๆ หลายครั้ง จนรู้เลยว่าเดี๋ยวนี้คนเรามองที่ความสวยก่อนจริง ๆ จนเริ่มทำศัลยกรรมค่ะ"
 


 ทำอะไรมาบ้าง?

          "หนูเริ่มทำศัลยกรรมตอนอายุ 18 ซึ่งบอกเลยว่าทุกบาทมาจากน้ำพักน้ำแรงของหนู ทำจมูกมา  5 ครั้ง ทำตา ทำลักยิ้ม ฉีดโบท็อกซ์ ทำคาง ทำหน้าอกและเลเซอร์สลายไขมันค่ะ"

 มีพลาดบ้างไหม?

          "มีแน่นอนค่ะ ซึ่งมันเกิดมาจากการที่เราใช้บริการหมอเถื่อน อยากเตือนทุกคนนะคะว่าถ้าคิดที่จะทำขอให้ทำกับสถานที่ที่มั่นใจได้จริง ๆ ค่ะ เพราะวันนึงเราเคยพลาดหน้าเกือบพัง จนคิดที่จะฆ่าตัวตายมาแล้ว"

 คิดว่าตัวเองเสพติดศัลยกรรมไหม?

          "คิดว่าไม่นะคะ เพราะทุกวันนี้พอใจแล้ว ทุกอย่างมันมีลิมิต เราเห็นตัวอย่างมาเยอะ ไม่อยากเอาชีวิตไปเสี่ยงอีก"

 ว่ากันว่าตอนนี้เรารวยมากถึงขั้นซื้อรถเบนซ์เงินสด ?

          "ซื้อจริงค่ะ แต่ไม่ได้สด ก็ผ่อนนะคะ ไม่ได้รวยขนาดนั้น ทุกวันนี้ยังนึกถึงเสมอว่าเราเริ่มมาจากค่าตัว 300 ตอนนี้แม้จะมีรายได้มากขึ้น แต่ก็ยังใช้ชีวิตปกติตามกำลังที่เรามี  ยังยินดีที่จะรับงานทุกแบบไม่เกี่ยงเลย เพราะเรารู้ว่ากว่าจะได้เงินมันยาก เราเคยมีบทเรียน"

 อยากฝากอะไรถึงคนที่อยากทำศัลยกรรม?

          "ทำตามที่เราพอใจ อย่าทำตามกระแส ต้องมีลิมิต และเลือกที่ที่มั่นใจได้ทุกครั้งที่อยากจะทำดีที่สุดค่ะ"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
รายการปากโป้ง 

 

 

    

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...