ข่าวน้องแก้ม ตำรวจถูกวิจารณ์หนัก โพสต์ FB ระบายความในใจ

ข่าวน้องแก้ม ทำตำรวจถูกวิจารณ์หนัก ก่อนเจ้าหน้าที่โพสต์เฟซบุ๊กระบายความในใจ ลั่น ทำสุดความสามารถแล้ว หากไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คงต้องใช้เวลาในการค้นหาศพอีกนาน

          วันนี้ (12 กรกฎาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์ข้อความในเฟซบุ๊ก จ่าเอส ครับผม ซึ่งคาดว่าเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบายความรู้สึก หลังถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในคดีคนร้ายฆ่าข่มขืน น้องแก้ม วัย 13 ปี บนขบวนรถไฟ ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิต ได้ออกมาระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดฉากให้มารดาของน้องแก้ม ท่องสคริปขอบคุณตำรวจ มอบดอกไม้และขอบคุณทั้งที่ไม่ได้ช่วยเหลือ


 
          โดยเจ้าของเฟซบุ๊กระบุว่า "ใครเป็นคนพบพิรุธ ใครเป็นคนเช็กพิกัดตัวคนร้ายจากมือถือ แล้วจับคนร้ายได้ ใครเป็นคนทำให้มันรับสารภาพ ใครเป็นคนทำให้มันบอกว่าทิ้งศพไว้ที่ไหน พวกคุณต้องดูกล้องวงจรปิดอีกเป็นสิบปี เดินหาศพอีกเป็นชาติ เส้นทางจากประจวบไม่ใช่สั้น ๆ ถ้าไม่ได้ข้อมูลจากตำรวจจะหาเจอมั้ย ตำรวจทั้งจังหวัดจะต้องมาช่วยค้นหากับคุณมั้ย คุณต้องใช้สมองสิ ใช้แต่แรงเดินหาให้หมดแรงก็ไม่เจอ เอาข้อมูลที่แท้จริงแล้วมาหาไม่ต้องเสียทั้งเวลา เสียทั้งแรง แล้วคุณคิดหรือว่าตำรวจไม่ต้องทำงานอย่างอื่นเหรอ คุณคิดว่าตำรวจมีงานนี้งานเดียวเหรอ ไม่ได้พูดว่าใครบ่นเฉย ๆ

 



          นอกจากนี้และยังระบุว่า ไม่มีใครเข้าใจอาชีพตำรวจ ซึ่งทุกวันพวกต้องหามาตรการมาป้องกันเหตุสารพัด เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน ซึ่งเวลาที่ตำรวจทำดีแต่กลับไม่มีใครมองเห็นและขอให้เลิกพูดสักทีว่าภาษีของประชาชน เพราะรัฐเขาจ้างตนก็เพราะฝีมือไม่ใช่หรือ เหมือนกับที่บริษัทจ้างพวกคุณทำงาน ซึ่งตนรู้ดีว่าต้องทำอะไร

          อย่างไรก็ตามหลังมีผู้ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กได้แชร์ข้อความดังกล่าวออกไป ทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้ลบข้อมูลที่โพสต์ไว้ทั้งหมด พร้อมตั้งค่าเฟซบุ๊กเป็นส่วนตัวทันที

 

13 ก.ค. 57 เวลา 23:26 3,889 6 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...