โคมไฟ "Bunny Lamp" ส่องสว่างจากหางกระต่ายน้อย

 

 

 

 

 

 

 

Bunny Lamp โคมไฟสุดชิค ส่องสว่างจากหางกระต่าย แถมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  ^^

 

 

เชื่อเลยว่าสำหรับคนรักการแต่งบ้านแล้ว โคมไฟ ไม่ใช่แค่เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้แสงสว่างเท่านั้น แต่เรื่องของดีไซน์หรือรูปลักษณ์ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะใช้ประโยชน์ได้จริงแล้ว ยังทำให้มุมต่าง ๆ ของบ้านสวยงามมีมิติด้วย อย่างเช่น Bunny Lamp โคมไฟดีไซน์เก๋รูปกระต่าย ที่รับรองว่าจะมองมุมไหนหรือวางไว้ส่วนใดของบ้าน ความน่ารักของเจ้ากระต่ายจะสร้างความโดดเด่นให้พื้นที่ตรงนั้นแน่นอน

           โคมไฟ Bunny Lamp ออกแบบโดย Aaron Norman นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง ซึ่งแต่เดิมนั้นเจ้ากระต่ายน้อยพวกนี้เป็นเพียงที่ใส่สำลีธรรมดาเท่านั้น ที่สำคัญพวกมันไม่มีหางเนื่องจากเป็นช่องสำหรับดึงสำลีออกมา และนั่นก็ทำให้ Aaron Norman ปิ๊งไอเดียว่าเจ้ากระต่ายพวกนี้มีประโยชน์มากกว่าที่เห็น เขาเลยนำหลอดไฟมาใส่แทนที่หางของกระต่ายซะเลย จนกลายเป็นโคมไฟดีไซน์เก๋จากไอเดียแจ่ม ๆ ออกมานั่นเอง


          สำหรับ โคมไฟ Bunny Lamp แม้จะมีขนาดเล็กกระทัดรัดแต่ก็ส่อง สว่างได้ไม่แพ้โคมไฟอันใหญ่ ๆ เลยค่ะ โดยโคมไฟ Bunny Lamp มีความสูงเพียง 170 มม. และกว้าง 100 มม. ส่วนน้ำหนักก็เบา ๆ แค่ 0.67 กก. เท่านั้น  เรียกว่าจะยกไปใช้งานตามมุมไหนของบ้านก็สะดวก และหลอดไฟภายในก็เป็นหลอดไฟ LED จึงมีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย

          ส่วนหลักการทำงานของ โคมไฟ Bunny Lamp ก็เพียงแค่เสียบ USB ต่อกับหัวปลั๊ก แล้วเสียบไปที่เต้าเสียบ แค่นี้ไฟจากหางกระต่ายน้อยก็ส่องสว่างให้ใช้งานได้แล้วค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเสียบได้กับช่อง USB ของโทรศัพท์ หรือที่ชาร์จกล้องที่มีรูเสียบ USB เรียกว่านอกจากดีไซน์จะน่ารักแล้ว การใช้งานและการเคลื่อนย้ายไป-มาก็ สะดวก แต่ข้อเสียของโคมไฟ Bunny Lamp คือ สามารถใช้ได้ในระยะเวลาประมาณ 20,000 ชั่วโมง และไม่สามารถเปลี่ยนหลอดไฟได้ ซึ่งหากครบตามระยะเวลาแล้วล่ะก็ เจ้ากระต่ายน้อยตัวนี้ก็กลายเป็นที่ใส่สำลีเช่นเดิม

แต่แม้จะไม่สามารถเปลี่ยนหลอดไฟภายในได้ แต่อย่างน้อยก็ยังนำมาใช้เป็นที่ใส่สำสีหรือเอามาเป็นของแต่งบ้านได้อยู่ดี สำหรับใครที่สนใจโคมไฟ Bunny Lamp อยู่ละก็ สามารถสั่งซื้อได้ทาง suck.uk.com  สนนราคาอยู่ที่ 60 ปอนด์ หรือประมาณ 3,300 บาทค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

10 ก.ค. 57 เวลา 21:58 1,273 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...