ฝ้าย ณิชานันท์ กับแฟชั่น หวิวนิดๆ ดวงรุ่งพุ่งแรง ช่อง 7 สี

 
 
 

 แฟชั่น หวิวนิดๆ ฝ้าย - ณิชานันท์  ดวงรุ่งพุ่งแรง ช่อง 7 สี
ภาพแฟชั่น จาก นิตยสาร ทีวีอินไซด์

 

 

  
     ขึ้นแท่นเป็นนางเอกน้องใหม่ไฟแรงของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน “ฝ้าย-ณิชานันท์ ฟั่นแก้ว” สาวอนาคตไกลที่มีงานละครอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นนางเอกเด็กปั้นของทางวิกหมอชิตที่น่าจับตาอีกหนึ่งคน ความสามารถของเธอไม่เป็นสองรองใคร บวกกับหน้าตาที่สดใสหน้ารักตามแบบฉบับเด็กรุ่นใหม่ทำให้ ‘สาวฝ้าย’ แจ้งเกิดในวงการอย่างสมศักดิ์ศรีดีกรีนางเอกช่อง 7 สี

โชว์ฝีมือทั้งบทนางเอกและนางร้ายได้อย่างถึงใจ ?
“ก็คิดว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสขนาดนี้ มันเป็นโอกาสของเราว่าจะสามารถทำให้คนดูเชื่อมั้ยว่าเราเล่นร้ายได้ บทร้ายที่เล่นเป็นร้ายแบบดราม่า ไม่ได้กรี๊ดกร๊าด จะร้ายแบบโรคจิตเป็นบทที่ท้าทายมาก ถือเป็นบทเรียนที่ดีที่ได้มาเล่น มันทำให้ฝ้ายพัฒนามากขึ้น อย่าง เรื่อง รอยรักรอยบาป และบทร้ายเรื่อง ดอกบัวขาว ซึ่งทั้งสองบทวิธีการเล่นแตกต่างกันหมด บางครั้งการเล่นอะไรที่แตกต่างเราสามารถเอาอันนี้ไปปรับใช้กับอีกอันหนึ่งได้ทำให้การแสดงโอเคขึ้นค่ะ”

 

เสียงตอบรับคนดูชอบแบบไหนมากกว่ากัน ?
          “มีสองความเห็นค่ะ บางคนชอบทั้งสองเรื่อง แต่บางคนชอบบทคนดีมากกว่าคนร้าย ตรงนี้ฝ้ายว่ามันเป็นมุมมองของการดูละครของแต่ละคน”

 

 


 ฝ้ายชอบบทร้ายหรือบทดี ?
“ชอบทั้ง 2 ตัวเลยค่ะ มันมีเสน่ห์ของการแสดงที่แตกต่างกัน ฝ้ายอยากบอกว่าตัวร้ายมันเป็นเหมือนมุมหนึ่งที่นำเสนอชีวิตของคนเราบนโลกนี้ที่มีทั้งรัก โลภ โกรธ หลง คิดอะไรตามความต้องการของตัวเองแล้วทำมันออกมา เหมือนเสนออีกมุมหนึ่งของมนุษย์ ที่เราอาจจะเจอในชีวิตประจำวันได้ยาก”

 

 

 

 

 

แคร์มั้ยถ้าคนติดภาพนางร้ายมากกว่านางเอก ?
“ไม่ค่ะ ฝ้ายไม่แคร์ ฝ้ายไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคำว่านางเอกหรือนางร้าย หรือตัวหนึ่ง ตัวสองเท่าไหร่ ฝ้ายรู้สึกว่าการเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท และการได้รับบทตัวร้าย ฝ้ายก็ดีใจมากๆเราได้พิสูจน์ว่าเราทำได้”

 

 

 


เซ็นสัญญากับทางวิกหมอชิตกี่ปี ?
“5 ปีค่ะ ถามว่าเยอะไปมั้ย ฝ้ายว่าไม่นะ ปีกว่าที่เซ็นสัญญาไปมันผ่านไปเร็วมาก และพอเซ็นสัญญาแล้วผู้ใหญ่ก็มีงานแสดงให้อย่างต่อเนื่อง ตัวเราเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาเรื่อยๆ ฝ้ายไม่ได้ยึดติดว่าเซ็นสัญญาแล้วต้องเป็นนางเอก ละคร 1 เรื่องสำเร็จเป็นรูปเป็นร่างได้ ตัวละครทุกตัวมีความสำคัญเท่ากันหมด จริงๆ ยิ่งบทน้อยต้องยิ่งทำให้มันออกมาดีๆ ต้องสื่อให้คนดูเห็นเรา เพราะโอกาสที่จะแสดงคาแร็กเตอร์ แสดงอารมณ์ของตัวละครนี้ให้คนดูเห็นได้ ไม่มีบ่อยครั้งนัก”

 

 

 

 

 

ทำไมดูสวยขึ้นกว่าตอนเข้าวงการเยอะเลย ?
“จริงเหรอ (หัวเราะ) อาจเป็นเรื่องของคาแร็กเตอร์ อย่างเรื่อง ดอกบัวขาว จะเล่นเป็นสาวเปรี้ยว ส่วน รอยรักรอยบาป จะเป็นสาวเรียบร้อย ถ่ายพร้อมกัน 2 เรื่อง การแต่งหน้ามันช่วยได้ ฝ้ายไม่ได้ทำอะไรกับใบหน้าเลยค่ะ”

 

 


ถ่ายละครเยอะๆ อย่างนี้มีหนุ่มมาขายขนมจีบบ้างมั้ย ?
“อ๋อ ก็มีบ้างค่ะ คือช่วงนี้งานเยอะ ถ่ายละครตลอดเวลา คือตอนนี้ ก็มีละครเข้ามาเรื่อยๆ แต่ ฝ่ายก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองเรื่องความรักนะคะ”


ตอนนี้มีคนรู้ใจหรือยัง ?
“ฝ้ายก็ไม่ได้ปิดอะไรค่ะ คือก็มีคนคุยอยู่แล้ว คือเรารู้จักกันมาได้พักหนึ่งแล้ว แต่ฝ้ายไม่ขอบอกว่าเขาเป็นใครมาจากไหนก็แล้วกันค่ะ คือเราก็ดูๆกันอยู่ แต่ยังไม่ถึงจะเรียกว่าแฟนนะ”


เมื่อไหร่จะใช้คำว่าแฟน ?
“คือ ฝ้ายยังไม่รีบใช่คำนั้นเท่าไรค่ะ คือเราก็เป็นเพื่อนกันแบบนี้ไปก่อน เพราะเราก็มีงานเอยะ เวลาจะเจอกันก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไร ฝ่ายว่าปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตแล้วกัน ถ้ามันใช่ก็ใช่เอง แต่เขาเป็นคนดี เข้าใจเราทุกอย่าง”

 

 

 

 

 

ที่บ้านว่าไงบ้าง ?
“ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ คือคุณแม่ ก็เห็นแล้ว เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็แค่มีเตือนๆ ตามประสาคนเป็นแม่ว่า อย่าทำแบบนี้นะไม่ดี อย่าทำอย่างนั้นนะอะไรประมาณนั้นมากกว่า เพราะคุณแม่จะรู้ว่าถ้าห้าม เราจะทำสิ่งที่ห้าม (ยิ้ม)”

 


  วางอนาคตชีวิตของตัวเองไว้อย่างไร ?
“ส่วนใหญ่ฝ้ายจะวางอนาคตที่ไม่ได้ไกลกับตัวเองมาก จะเป็นขั้นตอนมากกว่า อย่างตอนเรียนมหาวิทยาลัยก็ตั้งเป้าไว้เลยว่าต้องเรียนให้ได้เกียรตินิยม ต้องทำให้ได้เป็นสเต็ปๆ ไป เป็นสเต็ปที่ใกล้ก่อน ส่วนสเต็ปที่ไกลออกไปคือฝ้ายอยากทำให้ครอบครัวมีความสุขมากกว่าค่ะ”

 

 
 
ฝ้าย ณิชานันท์ ฟั่นแก้ว
 
 
 
ฝ้าย ณิชานันท์ ฟั่นแก้ว
 
 
 
ฝ้าย ณิชานันท์ ฟั่นแก้ว
 
 
 
ฝ้าย ณิชานันท์ ฟั่นแก้ว
 
 
 
ฝ้าย ณิชานันท์ ฟั่นแก้ว

 

 


   รัศมีราศีนางเอกดาวรุ่งเจิดจรัสซะขนาดนี้ มีหรือที่หนุ่มๆ จะไม่หลงรัก

26 เม.ย. 53 เวลา 20:13 47,670 10 182
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...