เอมี่ น้ำเพชร น้ำตาคลอ ตอบปมภาพสยิว อ้างหาเงินช่วยแม่ป่วย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram amikan_amy

         เอมี่ น้ำเพชร  รอง mut 2014 น้ำตาคลอ ตอบปมภาพสยิว บอกทำตอนเด็กอายุ 16-17 อ้างหาเงินช่วยแม่ป่วย รับเคยอยากสละตำแหน่ง แต่วอนขอโอกาส

         เป็นประเด็นร้อนประเด็นแรงอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ เอมี่ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ถูกมือดีนำภาพหลุดนัวเนียหนุ่มในรถมาแฉ ! ซึ่งแต่ละภาพนั้นดูไม่เหมาะสมกับตำแหน่งรองนางงามเอาซะเลย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง แถมเจ้าตัวยังอุบปากเงียบ ไม่ขอตอบเรื่องใด ๆ มานานหลายสัปดาห์  อ่านข่าว ขุดประวัติแฉ เอมี่ น้ำเพชร รอง mut 2014 ภาพหลุดว่อนเน็ต  คลิก 

         แต่แล้วล่าสุด เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ไปออกงานอีเว้นท์งานหนึ่ง โดยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นภาพฉาวว่า ยอมรับว่าเป็นภาพของเธอจริง ใคร ๆ เห็นก็คิดว่าคงรู้ว่าเป็นภาพเธอ ซึงเธอก็ได้ตอบผู้ใหญ่ไปแล้ว ตอนเห็นภาพเธอก็ตกใจ แต่ทั้งนี้ก็ทำใจยอมรับ

         ถ้าถามว่าผู้ใหญ่ซีเรียสไหม น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ก็ตอบแบบน้ำตาคลอว่า เขาก็ซีเรียส ส่วนเราก็ขอโอกาส ถ้าถามว่าจะมีภาพหลุดมาอีกไหม เธอก็ไม่ทราบเหมือนกัน ซึ่งเธอก็อยากขอโทษ เธอไม่ใช่คนดีเต็มร้อนและเสียใจกับการกระทำ ตอนนั้นเธอยังเด็กมาก แค่อายุ 16-17 ปี แม่ป่วยเลยต้องทำงานหาเงิน

         ส่วนเรื่องสละตำแหน่ง น้ำเพชร เผยว่า มีความคิดอยากสละตำแหน่งเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ก็อยากขอโอกาส ส่วนเรื่องที่ผ่านมา ตนคงเปลี่ยนความคิดใครไม่ได้ 
 

 ติดตามข่าว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

6 ก.ค. 57 เวลา 10:04 4,408 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...