บรึ๋ย เคสไอโฟนรูปกั้ง หน้าตาแบบนี้จะมีคนกล้าใช้ไหม

      ผู้ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ มักจะหาเคสมาใส่ให้โทรศัพท์ของตนเองด้วยเสมอ เหตุผลหนึ่งเพื่อกันกระแทก อีกเหตุผลก็เพื่อความสวยงาม แต่สำหรับเจ้าเคสไอโฟน iSopod ชิ้นนี้ล่ะก็ ท่าทางจะมีอีกประโยชน์หนึ่งเพิ่มขึ้นมา นั่นคือการกันขโมย ก็หน้าตาพึลึกพิลั่นน่ากลัวซะขนาดนี้ ใครจะอยากขโมยไปใช้กันละเนี่ย

 

 



            เจ้าเคส iSopod นี้มีที่มาจากดินแดนนักรังสรรค์ผลิตภัณฑ์แปลก ๆ อย่างประเทศญี่ปุ่น แถมเป็นรุ่นลิมิเต็ดอีดิทชั่น มีจำนวนจำกัดทั้งสีเงินและสีทอง เพียง 500 ชิ้นเท่านั้น ด้วยขนาด 20.5X10.5X5 เซนติเมตร ออกแบบมาสำหรับโทรศัพท์ iPhone 5s พร้อมน้ำหนัก 294 กรัม ฉะนั้นมันจึงใหญ่พอสมควร เหมาะกับคนที่ชอบเคสใหญ่ ๆ ช่วยให้จับโทรศัพท์ได้ถนัดมือและที่สำคัญ ยังต้องเป็นคนต้องชอบของแปลกด้วยนะ 
 

 

 


            วิธีการใส่โทรศัพท์เข้าไปในเคสกั้งนี้ ก็เพียงถอดส่วนหางของมันออกมา ดันโทรศัพท์เข้าไป แล้วจับส่วนหางมาประกบเข้าใหม่ คุณก็เปลี่ยนไอโฟนของตัวเองเป็นกั้งขนาดพกพาได้ในพริบตา เห็นแบบนี้แล้วไม่อยากจะคิดถึงตอนเอามาคุยโทรศัพท์แนบไปกับหน้า ใครขยะแขยงเท้ายุบยิบของสัตว์กระดองแข็งคงขนลุกไม่เบา แต่อย่างน้อยก็พอจะนึกข้อดีออกนะ เพราะถ้าวางลืมเอาไว้ ด้วยหน้าตาพิลึกพิลั่นอย่างกับสัตว์ประหลาดจากโลกล้านปี คงทำให้ไม่มีใครอยากเข้ามาหยิบแน่ ๆ ..เว้นแต่ว่าเขาคนนั้นจะกำลังอยากกินกั้งอยู่พอดีน่ะนะ ^^"

28 มิ.ย. 57 เวลา 23:29 2,673 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...