เก๋ ชลลดา

 

 
 
เก๋-ชลลดา รักรุ่งโรจน์

        เก๋-ชลลดา เมฆราตรี รักพร้อม!! ตอนนี้มีหนุ่มไฮโซ กล้ามโตพร้อม สิริสันต์ รับอาสาพาเที่ยว ปากก็บอกว่ารักกันในฐานะเพื่อน แต่ "สาวฮอต" กับ "หนุ่มพร้อม" มาเจอกัน คาดว่าไฟน่าจะสปาร์ก เก๋ ยิ้มร่า ลั้นล้า...า อย่างไม่แคร์ ที่พลาดหวังไม่ได้ เป็น "ลูกสะใภ้ค่ายใบโพธิ์" ก็ไม่แคร์ ยังมีหนุ่มๆพร้อมดูแลอีกมากมาย!

 

 

          หลังจากเปิดจ๊อบ หยุดสต๊อปหัวใจกับ หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ด้วยเหตุผลที่ว่า "รักแท้ แพ้ ครอบครัว" เพราะรักที่ดูท่าจะโกไปข้างหน้า บนทางรักที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะฝ่ายชาย หนึ่ง ทายาท เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตน-ประเสริฐ ค่าย สหมงคลฟิล์ม กะทำเซอร์ไพรส์ ให้สัมภาษณ์ว่า วันที่ 9 เดือน 9 ปี 09 ที่ผ่านมา จะมีเซอร์ไพรส์ คนเลยไปตีเลข เอ๊ย! ตีความกันยกใหญ่ ว่านี่แหละหนาคือวันลั่นระฆังวิวาห์ของ เก๋-หนึ่ง บ้างก็ว่านี่แหละเป็นชนวนรักร้าว วิวาห์ล้ม เพราะ พ่อแม่หนึ่ง และ พ่อแม่เก๋ ฉุนขาดลูกชาย และลูกสาวจะแต่งงาน แต่ทำไมคนในครอบครัวไม่มีใครรู้ ทั้งๆที่วันนั้น หนึ่ง ตั้งใจจะทำเซอร์ไพรส์ วีทีอาร์ขอ เก๋ แต่งงาน แล้วค่อยไปบอกพ่อกับแม่ แต่เมื่อเซอร์ไพรส์ จนกลายเป็นเรื่อง แผนเลยเสีย เก๋ เลยอารมณ์เสีย โทษฝ่ายชายทำ "วิวาห์ล่ม" ถอยใจใส่เกียร์ถอยหลังคนละก้าว

                        

 

          ช่วงแรก หนึ่ง ก็ยังตามง้อ ใส่แหวนแทนใจที่เคยให้กันไว้ไม่ยอมถอด ตามตื๊อขอคืนดีอยู่หลายที แต่สุดท้าย เก๋ ฟันธง! ว่า คราวนี้งอนจริง ไม่ต้องการให้ใครง้อ แรกๆแค่ ขอเวลาทำใจ และกลายเป็นเลิกกันไปในที่สุดถึงรักล่ม แต่คนอย่าง เก๋ ไม่เลิกจะมีรัก รักแค่พัง หัวใจไม่ได้สลาย เก๋ ยังสาว และยังสวย แถมรวยอีกต่างหาก ก็สามารถโกยหัวใจ มีรักครั้งใหม่ได้เสมอ หนึ่ง ไม่ได้ ก็ยังมีสอง และสามตามมา ให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ก็ไม่รู้ว่า "คนสุดท้ายในหัวใจเก๋" เลขจะออกที่เท่าไหร่ "ถึงจะเติมเต็มใจเก๋ได้พอ!"

 

                         

 

           เก๋ ลุกมาโชว์ ความสวยสดใส ถ่ายแฟชั่นหวือหวา ให้ "MAXIM" เหมือนประกาศให้ หนุ่มๆที่หัวใจยังว่าง รีบเข้ามาจับ จองพื้นที่ในหัวใจ แต่ว่าหนุ่มๆสมองไวคงแอบคิดว่า จับจองแค่ หัวใจ อาจจะไม่พอ งั้นขอจับจองผิวขาวๆอกอึ๋มๆขายาวๆของ เก๋ ด้วยตัวเลยได้ไหม ?! กลัวเอาใจไปหมด แล้วจะเสียของเปล่าๆ

 

                          

 

          เชื่อว่าตอนนี้ เก๋ คงพร้อมจะเปิดใจ เพราะ เก๋ เองก็เปิดรับไมตรีกับหนุ่มที่หวังดีจะมาดูแลหัวใจ ใครดีด้วย เก๋ ก็ดีตอบ อย่างเช่น "หนุ่มพร้อม สิริสันต์" ที่ได้เป็น "กิ๊กหมายเลข 1" ที่ เก๋ พร้อมจะควงแขนเป็นแฟนฉัน ไม่งั้น เก๋ ไม่ยอมควงเที่ยวลั้ลล้าที่หัวหินด้วยกันหรอก แต่ เก๋ ยังมีฟอร์ม รีบแทงกั๊กรัก หนุ่มพร้อม ว่าเป็นเพื่อน "ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ถามว่าสนิทสุดมั้ย ยังค่ะ ขอเวลานิดนึง"

 

                         

 

        เพื่อนฝูง รวมทั้งหนุ่มๆก็รับรู้กันทั่วหน้า ว่า เก๋ ขอฉลองความ "โสด" คัดเลือกคนที่จะมาเป็นแฟนกันซะหน่อย เอ๊ะ! รึว่า เก๋ รอเวลาสืบลึกไปถึงครอบครัว พ่อแม่พี่น้องของคนที่เข้ามาเป็นแฟน ว่าจะดีใจหรือเฉยชา หากจะมีงานวิวาห์?!เชื่อว่า เก๋ พร้อมอวดความสวย ความเซ็กซี่ อีกไม่นาน เก๋ ก็คงจะ "อวดแฟน" "เมื่อพร้อมแล้ว" เช่นกัน!

 

 

25 เม.ย. 53 เวลา 20:14 19,342 26 234
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...