วัยรุ่นสาว! อยุธยาเจอผีกระสือในระยะประชิด ???

เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันให้แซ่ด ในเว็บไซต์พันทิพ โพสต์ข้อความและภาพดังนี้

“ในเวลากลางคืน วัยรุ่นสาวชาวอยุธยา ไม่ประสงค์เปิดเผยชื่อ ได้ออกไปเที่ยวงานเทศกาลในเทศบาลเมือง ขณะเดินทางกลับด้วยรถจักรยานยนต์ไปตามถนนอยุธยา-ภาชี หญิงสาวก็พบดวงไฟประหลาดล่องลอยอยู่เหนือทุ่งนาจึงได้ล้วงโทรศัพท์มือถือไอโมบายมาบันทึกภาพเพราะเห็นเป็นเรื่องแปลก และไม่คิดว่าจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยๆหญิงสาวเล่าเรื่องสั่นประสาทให้ทีมงานฟังด้วยอาการตื่นตระหนกและมีอาการสั่นเทาทั้งตัว หล่อนเดินทางออกจากตัวเมืองเมื่อเวลาประมาณตีสอง ไปตามถนนที่ไม่มีไฟส่องสว่าง ทันใดนั้นก็พบดวงไฟสีเขียวแกมเหลืองล่องลอยอยู่ห่างออกไปไม่ไกล

 

เห็นว่าเป็นเรื่องแปลกและไม่เคยพบเจอมาก่อน จึงหยิบโทรศัพท์ส่วนตัวมาถ่ายภาพเพื่อที่จะเอาไปให้เพื่อนดู แต่แล้วเรื่องที่น่าสยองก็เกิดขึ้นกับเธอ ขณะที่บันทึกภาพดวงไฟอยู่นั้น จู่ๆดวงไฟนั้นก็มีขนาดใหญ่ขึ้น และล่องลอยเข้ามาใกล้ๆกับที่เธอจอดรถถ่ายรูปในช่วงเวลาเดียวกัน หล่อนก็มองจอมือถือเพื่อกดบันทึกภาพ และรู้สึกเหมือนบางอย่างลอยผ่านบริเวณที่เธอยืนอยู่อย่างรวดเร็ว

 


เมื่อเธอละสายตาจากจอโทรศัพท์ เธอก็ไม่พบดวงไฟนั้นอีก เมื่อเธอหันกลับมาดูรูปในโทรศัพท์ เธอถึงกับเป็นลมล้มพับเมื่อภาพที่เธอถ่ายไว้มีลักษณะเหมือนศีรษะคนและเครื่องใน มีลักษณะตรงตามผีไทยในตำนาน หลังจากได้สติ เธอได้บิดมอเตอร์ไซต์ออกจากพื้นที่นั้นทันทีเพื่อขอความช่วยเหลือ เมื่อเธอมาพบกับทีมงานที่จอดรถอยู่บริเวรปั๊มน้ำมันปตท สภาพของเธอราวกับไปเจอผีมา
ทางทีมงานจึงได้ให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น และพาไปส่งบ้าน รุ่งเช้าเมื่อชาวบ้านทราบเรื่องจึงพาเธอไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผีกระสือตนนี้”

 

12 มิ.ย. 57 เวลา 23:08 40,452 8 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...