เพลงใหม่ล่าสุด จาก "ไซ" เจ้าพ่อกังนัมสไตล์ที่โด่งดังไปทั่วโลก

เปิดตัวมาแล้วสำหรับเพลงHANGOVER เพลงใหม่ จากPSY เจ้าของ เพลงฮิต ที่โด่งดังไปทั่งโลกอย่างเพลง Gangnam Style และ Gentleman ร่วมด้วยเจ้าพ่อฮิปฮอปฝั่งอเมริกาอย่างSnoop Dogg

          เนื้อเพลง HANGOVER พูดถึงการดื่มสุราและงานเลี้ยงที่ไม่เลิกรา โดยมีไซและสนูป ด็อกก์ เที่ยวเล่น นั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ในสถานที่ต่างๆของเกาหลีใต้ ไม่ว่างจะเป็นลานน้ำพุ,ร้านค้า,ร้านอาหาร ฯลฯ งานนี้ยังได้หนุ่ม “จี ดราก้อน”แห่งวงBigbang ร่วมร้องและแสดงในมิวสิค วิดีโอด้วย  เพลงยังคงเป็นแนวฮิปฮอปคล้ายกับกังนัมสไตล์ มีภาษาอังกฤษเป็นเนื้อร้องหลัก โดยฉากเปิดของ เพลงใหม่ นี้เป็นฉากที่ไซ อาเจียนใส่โถส้วม โดยมีสนูป ด็อกก์ ตบหลังเป็นจังหวะ

          เพลงแฮงโอเวอร์นี้ได้รับการอัพโหลดบนยูทูบเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา และภายในเวลาเพียง 3 วัน(11 มิถุนายน 2557) เพลงก็มียอดผู้ชมคลิกเข้ามาชมทะลุ 36 ล้านครั้ง!!

          และที่เรียกได้ว่าพิเศษจริงๆ ของเอ็มวี เพลงใหม่ นี้ก็คือช่วงท้ายของเพลงที่มีการขึ้นข้อความระบุเอาไว้ถึงซิงเกิ้ลต่อไปของ ไซ ที่ชื่อว่า DADDY ซึ่งจะเผยแพร่ออกมาภายในหน้าร้อนปีนี้ แฟนๆ คงไม่ต้องรอนานเหมือนซิงเกิ้ลที่ผ่านๆอย่าง Gangnam Style และ Gentlemanอีกแล้ว

11 มิ.ย. 57 เวลา 17:57 2,684 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...