ชาอึนซังเธอพลาดแล้วล่ะ! เหตุผล7ข้อที่เธอสมควรเลือกชเวยองโด ใน The Heirs

 

 

 

 

 

ชาอึนซังเธอพลาดแล้วล่ะ! เหตุผล7ข้อที่เธอสมควรเลือกชเวยองโด ใน The Heirs

The Heirs

ชาอึนซังเธอพลาดแล้วล่ะ เหตุผล7ข้อที่เธอสมควรเลือกชเวยองโด(ตามหัวข้อ) แจกแจงไว้ก่อนว่านี่คือความรู้สึกส่วนตัว อันบังเกิดจากความอินสุดๆของซีรี่ย์นี่นะคะ ถึงกระนั้น ก็ยังเชียร์คิมทันอยู่นะ (เอ๊ะ!อีนี่ยังไง) มาดูเหตุผลกันเลยค่ะ

1. ยองโดไม่มีแม่ หมดปัญหาเรื่องแม่ผัวลูกสะใภ้ แถมพ่อยองโดยังจ้องแต่จะหาเงิน ไม่สนใจลูกชาย ดังนั้นตัดปัญหาเรื่องการกระทบกระทั่งในครอบครัวไปเลย ถ้าเธอแต่งงานกับคิมทันคิดดูสิว่าเธอต้องมีแม่ผัวถึง2คนเลยนะ แค่คิดก็สยองแทนแล้ว แม้ว่าอมม่าของคิมทันจะรักเธอและสนิทกับแม่เธอก็เถอะ แต่นางก็ไม่มีพาวเวอร์อยู่ดี นางเป็นเมียน้อยอ่า

2. ยองโดไม่มีพันธะผูกพัน แต่คิมทันมีคู่หมั้นแล้ว ตัดปัญหากวนใจเรื่องผู้หญิงไปได้อีกหนึ่ง การที่ยองโดไม่มีคู่หมั้นเป็นนิมิตหมายอันดี ว่าพ่อยองโดจะไม่ซีเรียสเรื่องคู่ครองของยองโดนะ

3. ยองโดไม่มีพี่น้อง(ตามกม.)แม้จะมีน้องซึ่งเป็นลูกนอกสมรส แต่พ่อยองโดก็ไม่เหมาหมดเหมือนพ่อคิมทัน ไม่ได้ยกย่องออกหน้าออกตาเหมือนครอบครัวคิมทัน แถมยังเป็นลูกในสมรสที่พ่อหมายมั่นปั้นมืออีกต่างหาก ดังนั้นตัดเรื่องการแย่งชิงมรดกได้เลย พ่อยองโดเลือกแล้ว ส่วนนังราเอลก็แค่ลูกติด ไม่ต้องไปคิดมาก ปล่อยให้มันบ้าไป

4. คบกับยองโดเธอจะไม่มีทางมีปัญหากับเพื่อนๆที่โรงเรียน เพราะยองโดนี่แหละตัวสร้างปัญหาของแท้เลย ลองนึกสภาพตอนเธอคบกันคิมทันดูสิ มีแต่ปัญหาไม่รู้จักจบจักสิ้นเต็มไปหมด แต่ถ้าเธอคบกับยองโด ปัญหาอย่างเดียวที่เธอจะเจอก็คือยองโด ซึ่ง…มันรักหร่อนไปแล้วล่ะ คงสะดวกโยธินสบายแฮร์

5. ยองโดเป็นผู้ชายมีบาดแผล ผู้ชายมีบาดแผลมักจะทำตัวก้าวร้าว กราดเกรี้ยว แต่ความจริงแล้วอ่อนไหวมาก ถ้าได้ผู้ชายแนวนี้มาทำฝาละมีล่ะก็ เธอจะอยู่เหนือมันทั้งปีทั้งชาติ แรกๆก็คงเหนื่อยหน่อยนะ แต่จะต่อไปหร่อนจะสบายจริงๆนะ

6. ถึงจะเลวยังไง แต่ยองโดก็เป็นคนทำงาน รวมๆแล้วบ้านนี้สอนลูกมาดี ลำบากก่อนสบายทีหลัง ถึงพ่อยองโดจะไม่ค่อยให้ความรัก แต่พื้นฐานการทำงานพ่อยองโดเค้าเทรนมาดีกว่าคิมทันเป็นร้อยเป็นพันเท่า แน่นอนว่าธุรกิจโรงแรมจะต้องไปได้สวยแน่ๆ

7. เป็นแฟนยองโดกินอยู่สุขสบาย นอนโรงแรมหรูหรา แดรกอาหารภัตคาร อ่ะถ้าเทียบกับคิมทันที่เธอต้องนอนห้องเก็บของบ้านมัน กินข้าวฝีมือแม่ไปตลอดชีวิต แบบนั้นน่ะมันไม่อู้ฟู่เอาซะเลยว่ามะ แม้ยองโดจะชอบกินมาม่าตามร้านสะดวกซื้อ ในกรณีนั้น แนะนำว่า ให้ออดอ้อนมัน ชวนแดรกอาหารดีๆ จะได้มีแรงไปเล่นยูโดกับพ่อ แดรกแต่มาม่านี่แหละ ถึงได้แพ้พ่อตลอด

(แถม!)

ปล.ถึงชาอึนซัง เพื่อนๆของเดี๊ยนที่เมืองไทยเพิ่มให้เธออีกหลายข้อเชียวล่ะ

8. ยองโดเป็นคนสุนทรีย์มาก(มันชอบวาดรูปนะ555) แม้ว่าบุคลิกจะออก ดิบ เถื่อน ไม่โรแมนซ์ติกเหมือนคิมทัน แต่เห็นได้ชัดว่าเป็นคนอ่อนโยนมาก แถมยังรักสัตว์อีกต่างหาก มีเมตตาสุดๆ แม้ว่าหมาที่มันเลี้ยงจะเป็นประเภทที่ชอบขบหัวชาวบ้านก็เถอะ

9. อยู่กับยองโดไม่ต้องห่วงรถติด เพราะมีแมงกะไซค์เป็นของตนเอง นึกถึงเวลาช่วงเวลาที่เธอตื่นสายแล้วกำลังไปโรงเรียนไม่ทันสิ อะไรที่เธอนึกถึงที่สุด นอกจากการไม่ไปโรงเรียน พี่วินจร้า! หมดปัญหายองโดช่วยได้ แถมมันยังเป็นคนที่ใส่ใจต่อสภาวะแวดล้อมของโลกด้วยอีกต่างหาก มอไซค์คันนึง กับรถเก๋งคันโต อะไรปล่อยควันพิษออกมามากกว่ากันล่ะฮึ? ดูเป็นคนดีที่รับผิดชอบต่อสังคมนะ 55

10. เรื่องบนเตียงแซ่บกว่าเห็นๆ เนื่องจากยองโดเป็นคนที่ออกกำลังกายอยู่ตลอดเวลาแถมยังเป็นกีฬาตัวต่อตัว เน้นการกอดรัดฟัดเหวี่ยงอีกต่างหาก รับประกันคุณภาพความเร้าจาย อึด ทน ถึก แน่นอนฮร่าาาาา

The Heirs

The Heirs

The Heirs

The Heirs

The Heirs

The Heirs

The Heirs

The Heirs

The Heirs

  เรื่องย่อ The Heirs หยุดหัวใจนายไฮโซ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...