10 สุดยอดโรงแรมที่โรแมนติกที่สุดในเอเชีย ปี 2013 โดย Trip Advisor

 

 

 

 

 

รู้สึกเหมือนกันมั้ยว่า แม้จะผ่านเดือนแห่งความรักมาแล้ว แต่ในเดือนมีนาคมเนี่ย กลับเป็นเดือนที่มีการจัดงานแต่งงานมากอีกเดือนหนึ่ง และเพื่อต้อนรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่กำลังจะเกิดอีกหลายๆคู่ PaiNaiDii เลยขอเสนอ 10 สุดยอดโรงแรมที่โรแมนติกที่สุดในเอเชีย ปี 2013 โดย Trip Advisor มาดูกันว่า 10 โรงแรมที่ว่าโรแมนติกที่สุดในเอเชีย จะมีที่ไหนบ้าง ที่สำคัญ โรงแรมไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลกของเรา จะติดโผกับเค้าบ้างหรือเปล่า ตามไปลุ้นกันเลยค่ะ

10. คุรีดุไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา – คุรีดุ หมู่เกาะมัลดีฟส์

 

 

เริ่มกันที่ อันดับ 10 ของสุดยอดโรงแรมที่โรแมนติกที่สุดในเอเชีย ปี 2013 โดย Trip Advisor อยู่ที่หมู่เกาะในฝันของใครหลายต่อหลายคน นั่นคือ "หมู่เกาะมัลดีฟส์" โดยโรงแรมที่ได้รับการยกย่องว่าโรแมนติกนี้คือ "คุรีดุไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา" รีสอร์ทบนเกาะ คุริดุ ในหมู่เกาะมัลดีฟส์  เกาะที่ได้ชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์ที่ชื่อเสียงในเรื่องของแนวปะการังอันอุดมสมบูรณ์ รวมไปถึงความหลากหลายของสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลเป็นจำนวนมาก ณ รีสอร์ทแห่งนี้คุณจะได้สัมผัสกับความงามของท้องทะเล ความสงบและสะดวกสบายของที่พัก  สัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนบนหาดทรายสีขาวที่ถูกโอบล้อมไปด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใสแจ๋ว หรือจะเลือกๆไปดำน้ำชมแนวปะการังที่เป็นบ้านของปลาฉลามและปลากระเบนจำนวนมาก จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ที่นี่จะกลายเป็นสวรรค์ของคนรักการพักผ่อนจนรั้งตำแหน่งที่ 10 ของที่พักโรแมนติกในเอเชีย ปี 2013 ในที่สุด

 

9. มาฟูชิวารุ – อารี อะทอลใต้ หมู่เกาะมัลดีฟส์

 

มาฟูชิวารุ – อารี อะทอลใต้ หมู่เกาะมัลดีฟส์ ที่พักอีกแห่งของหมู่เกาะมัลดีฟส์ที่ติดอันดับ 9 ของ โรงแรมที่โรแมนติกที่สุดในเอเชีย โดยที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณใจกลางของ เกาะอารี อะทอลใต้ หนึ่งในหมู่เกาะมัลดีฟส์  ที่นี่เป็นอีกเกาะที่เรียกได้ว่าเป็นจุดที่สวยงามอีกจุดของหมู่เกาะมัลดีฟส์ และยังเป็นศูนย์กลางในการเดินทางไปท่องเที่ยว ณ จุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ธิลา ราห์ คูด้า, สนามบินมามิกิลี ฯลฯ

 

8. เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี – หาดกะตะ ประเทศไทย

มาต่อกันที่อันดับ 8 โรงแรมที่ได้ชื่อว่าโรแมนติกที่สุดในเอเชีย ได้แก่  เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี – หาดกะตะ ประเทศไทย คุณไม่อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ ประเทศไทยของเรานี่เอง โดยโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ริมหาดกะตะ จ.ภูเก็ต ได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีความสวยงาม ความเป็นส่วนตัว และมีความสะดวกสบายเป็นที่สุด ด้วยการบริการระดับ "ท็อปคลาส" ของทุกการบริการ รวมไปถึงบรรยากาศที่สวยงามของที่นี่ ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนในฝันของนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวก จนได้รับรางวัลอันดับ 8 มาในที่สุด

 

7. มิริฮิ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท – อารี อะทอลใต้ หมู่เกาะมัลดีฟส์

 

อันดับ 7 กลับไปที่หมู่เกาะมัลดีฟส์กันอีกครั้ง กับ โรงแรม มิริฮิ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท – อารี อะทอลใต้ หมู่เกาะมัลดีฟส์รีสอร์ทขนาดเล็กระดับ 5 ดาวที่เรียกได้ว่าสวยงามมาก ทั้งชาดหาดขาวบริสุทธิ์ น้ำทะเลใสแจ๋ว ไปจนถึงแนวปะการังที่สามารถมองเห็นได้จากบริเวณห้องพัก บวกกับการบริการที่ดีเลิศ จนเรียกได้ว่าที่นี่คืออีกหนึ่ง "สวรรค์บนดิน" ที่ไม่ควรจะพลาด จึงไม่น่าแปลกใจที่จะคว้าลำดับที่ 7 มาครองอย่างสบายๆ

 

6. โกโก้ ไอส์แลนด์ บาย โคโม – เมเล่ อะทอลใต้  หมู่เกาะมัลดีฟส์

 

ลำดับที่ 6 ที่เบียดคู่แข่งเข้ามาอย่างฉิวเฉียดยังคงอยู่ที่มัลลดีฟส์ สวรรค์ของคนรักการพักผ่อนเช่นเดิม  โกโก้ ไอส์แลนด์ บาย โคโม – เมเล่ อะทอลใต้  หมู่เกาะมัลดีฟส์ โรงแรมในเครือ โคโม ผู้ให้บริการโรงแรมชั้นนำของโลก ความโดดเด่นที่ทำให้ผู้มาเยือนรักที่นี่ คือความงามของบรรยากาศโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงพระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า บวกกับความใสของน้ำทะเลและความขาวบริสุทธิ์ของหาดทราย เมื่อมาเยือนพร้อมกับคู่รักให้ความโรแมนติกแบบสุดๆ จนต้องยกตำแหน่งอันดับที่ 6 ให้โดยไม่รั้งรอ

ผ่านไปครึ่งทางแล้วสำหรับ ที่พักสุดโรแมนตืกในเอเชียประจำปี 2013 โดย Trip Advisor ลำดับอีกครึ่งทางที่เหลือจะมีอะไรบ้าง พี่ไทยเราจะเข้าไปอยู่กลางใจคนทั่วไปได้หรือไป ไปชมกันต่อกับ --- >>> 10 สุดยอดโรงแรมที่โรแมนติกที่สุดในเอเชีย ปี 2013 โดย Trip Advisor # 2

 

คำค้น : ที่พัก , เที่ยวรอบโลก , ที่สุดในเอเชีย , ที่พักโรแมนติก , คุรีดุไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา หมู่เกาะมัลดีฟส์ , มาฟู ชิวารู เกาะ อารี อะทอลใต้ หมู่เกาะมัลดีฟส์ , เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี ภูเก็ต ประเทศไทย , มิริฮิ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เกาะอารี อะทอลใต้ หมู่เกาะมัลดีฟส์ , โกโก้ ไอส์แลนด์ บาย โคโม เกาะเมเล่ อะทอลใต้ หมู่เกาะมัลดีฟท์ , คอนสแตนท์ มูฟูชิ เกาะ อารี อะทอลใต้ หมู่เกาะมัลดีฟส์ , เวลิก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...