โชว์หวิว! รวมแฟชั่นชุดว่ายน้ำ 'คนดัง'

 

 

 

 

 

หน้าร้อนแบบนี้สิ่งที่สาวๆ หลายคนอยากจะทำคือ ไปทะเลรับลมร้อน และสิ่งต้องมาคู่กับทะเลนั่นก็คือชุดว่ายน้ำตัวเก่ง รวมไปถึงบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่เซเลบคนดัง ที่ต่างพากันไปเที่ยวทะเลรับลมร้อน พากันสะบัดผ้าโชว์หวิว เซ็กซี่ น่ารัก หลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ จะมีใครเรียกเสียงฮือฮาได้มากแค่ไหนกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำของเหล่าคนดัง ไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมมาให้ได้ดูกัน....

นาทีนี้คงไม่มีใครแซบไปกว่า บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ใส่ชุดว่ายน้ำ คอลเลกชั่นใหม่ของแบรนด์ Panadda Swimming ที่สาวบุ๋มเป็นเจ้าของแบรนด์เอง เรียกได้ว่าโชว์ความอึ๋มให้หนุ่มน้อยใหญ่ได้น้ำลายไหลเล่นกันเป็นทิวแถว

บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

    

 

ร้อนๆ แบบนี้ช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ตัวแม่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ก็ไม่พลาดจูงมือเดอะแก๊งอย่างแพง ขวัญข้าว และ แหวนแหวน ปวริศา เที่ยวถึงเกาะพีพี จ.กระบี่ ใส่ชุดว่ายน้ำสุดหวิว เซ็กซี่โชว์แผ่นหลังเนียนๆ ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วอยากจะไปทาครีมกันแดดให้กับสาวพลอยเสียจริงๆ

3สาวเพื่อนซี้ พลอย แพง แหวนแหวน

พลอย-แหวนแหวน

พลอย เฌอมาลย์

แหวนแหวน ปวริศา

แพง ขวัญข้าว

 

อีกหนึ่งสาวสุดฮอต ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ในตอนนี้ไม่ว่าสาวคนนี้จะขยับตัวทำอะไรก็มาแรงแบบฉุดไม่อยู่เพราะด้วยความสวยบวกกับความเซ็กซี่ตัวแม่ของเธอ ยิ่งเมื่อใส่ชุดว่ายน้ำในช่วงซัมเมอร์แบบนี้หุ่นของเธอทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ปลาบปลื้มเธอชนิดเรียกได้ว่าหลงกันทั้งบ้านทั้งเมือง

ญาญ่าญิ๋ง - รฐา โพธิ์งาม

ญาญ่าญิ๋ง - รฐา โพธิ์งาม

ญาญ่าญิ๋ง - รฐา โพธิ์งาม

 

ถ้าขาดสาวคนนี้ไปก็คงจะไม่ได้กับสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันไปตามระเบียบว่าชุดคอนเซปต์ 'อย่ามโน' โป๊เหมือนชุดว่ายน้ำ งานนี้จึงไปดูว่าชุดว่ายน้ำของเธอจะเป็นอย่างไร เซ็กซี่ชวนมโนซะจริงๆ 

ใบเตย อาร์สยาม


สาวร่างเล็กสุดแซ่บ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ถึงแม้ร่างจะเล็กแต่เธอก็ขออวดหุ่นริมทะเลกันบ้าง

 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

 

หญิงแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล เซเลบริตี้คนดัง ก็จูงมือสามี ผู้พันดอลลาร์ ไปสวีตใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสวยกันที่ทะเล

หญิงแมงมุม - ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล

หญิงแมงมุม - ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล

 

แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เซเลบรุ่นเล็ก ทายาทคนสวย แห่งตระกูลจิราธิวัฒน์ เจ้าของห้างเซ็นทรัล ที่ใครๆ ก็ให้ความสนใจ โชว์เซ็กซี่หน่อยๆ ในหน้าร้อนแบบนี้

แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์

แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์

 

ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์  เซเลบสาวสุดฮอต หน้าตาสวยโฉบเฉี่ยวของเธอที่ทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนต้องระทวยกับชุดว่ายน้ำในหน้าร้อนนี้ของเธอ

ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธุ์

 

แพรี่พาย อมตา จิตตะเสนีย์ เมคอัพอาร์ทิสต์คนสวย ก็ไม่พลาดที่จะโชว์หุ่นสวยของตัวเองไปไกลถึงทะเลมัลดีฟส์ งานนี้เรียกได้ว่าสวยทั้งคนทั้งทะเล

แพรี่พาย - อมตา จิตตะเสนี

แพรี่พาย - อมตา จิตตะเสนี

 

ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ สาวสวยหุ่นเป๊ะ คุณแม่ยังสาว หุ่นดีดีกรีนางแบบ ก็ไม่พลาดที่จะมาโชว์เซ็กซี่รับลมร้อน งานนี้แม้เห็นแค่ด้านหลังยังชวนมองขนาดนี้

ตุ๊ก - ชวนันท์ รักชีพ

 

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ไฮโซเมืองลาว ขวัญใจ ฟลุค ซีควินท์ กับบิกินี่ ลุคสดใส สุดน่ารัก ริมทะเล ความน่ารักสดใสของเธอทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนอยากจะเป็นนายฟลุคซะเหลือเกิน

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

22 เม.ย. 57 เวลา 21:22 5,946 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...