มาแล้วรวมภาพวิวาห์ “อั้ม-นัท” เรียบง่ายแต่อบอุ่น

 

 

 

 

 

  หลังจากเข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างเรียบง่ายเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสำหรับ “นัท มีเรีย” กับ “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” โดยมีเพื่อนญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทแค่ไม่กี่คนเท่านั้น และพิธีการก็เป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยมีพิธีทำบุญตักบาตร เลี้ยงเพลพระ และแลกแหวน พร้อมกับรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่
       
       โดยหนึ่งในแขกที่มาร่วมงานก็คือ “แอน ทองประสม” เพื่อนรักเจ้าสาว และเป็นแม่สื่อให้กับความรักของทั้งคู่ในครั้งนี้ และในช่วงค่ำจะมีพิธีฉลองมงคลสมรส ซึ่งก็จะจัดเป็นงานเล็กๆ เรียบง่าย เป็นเพียงแค่การรับประทานอาหารกับกลุ่มเพื่อนสนิทอีกเช่นกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่าวสาวตั้งใจอยากจะจัดงานแบบไม่มีพิธีรีตองอะไรมากมาย
       
       งานดังกล่าวไม่ได้อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวร่วมงานแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ส่งภาพสวยๆ ในพิธีช่วงเช้ามายังสื่อมวลชน โดยงานนี้อั้ม-นัทเลือกใช้บริการ Jakawin Photography เวดดิ้งแพลน ที่ถ่ายภาพให้เหล่าคนดังมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นคู่ของ แอฟ ทักษอร-สงกรานต์ , โตโน่ ภาคิน - แตงโม ภัทรธิดา ฯลฯ

                                                                                                                                                 

 

       หลังจากเข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างเรียบง่ายเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสำหรับ “นัท มีเรีย” กับ “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” โดยมีเพื่อนญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทแค่ไม่กี่คนเท่านั้น และพิธีการก็เป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยมีพิธีทำบุญตักบาตร เลี้ยงเพลพระ และแลกแหวน พร้อมกับรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาอั้ม-นัทได้จัดงานฉลองมงคลสมรสที่เบเนดิกส์ สตูดิโอ ซึ่งค่ำคืนนี้นัทมาในชุดเจ้าสาวเซ็กซี่ ส่วนอั้มก็มาในชุดเจ้าบ่าวสุดเท่ห์ขี่ม้าออกมาปรากฏตัว ท่ามกลางแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี ต้องบอกว่าวันนี้นัทสวยหวานเซ็กซี่ครบเครื่องจริงๆ                                                                
ที่มา: ผู้จัดการออนไลท์
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...