ลีอา แอนน์ เอลลิสัน คอนเฟิร์มยกน้ำหนัก ก่อน-หลัง คลอดลูก ทำได้! เฟิร์มด้วย!

คลอดแล้ว! คุณแม่มือใหม่ ลีอา แอนน์ เอลลิสัน ( Lea Anne Ellison )  นักกีฬายกน้ำหนัก วัย 35 ปี ที่ก่อนหน้านี้เคยโพสต์รูปตัวเองยกน้ำหนักระหว่างตั้งครรภ์ ลูกคนที่ 3 ลงบนเฟสบุ๊ค จนเกิดแสกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดต่อการดูแลทารกในครรภ์!

และภาพล่าสุด คือ  คุณแม่นักยกน้ำหนักสาว ได้โพสต์รูปหุ่นสุดเฟิร์มหลังคลอด พร้อมกับลูกชาย “สกายเลอร์” วัย 4เดือน ที่มีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง  ลงบนเฟสบุ๊ค เพื่อคอนเฟิร์มว่า “การตั้งครรภ์ไม่ใช่อุปสรรค แต่เป็นช่วงที่ต้องดูแล ระมัดระวังตัวเองอย่างมาก ดังนั้นการออกกำลังกาย การฝึกซ้อมยกน้ำหนักอย่างเหมาะสมนั้น จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และส่งผลดีต่อเด็กในท้อง “  และหลังจากนี้่ คุณแม่เอลลิสัน ก็เตรียมกลับเข้าโรงยิมฟิตร่างกาย เอาจริงเอาจังกลับกีฬายกน้ำหนักเหมือนเดิมอีกครั้ง!!!

ลีอา แอนน์ เอลลิสัน  เล่าว่า “ฉันเริ่มกลับไปที่ ครอสส์ ฟิตส์  (ยิมออกกำลังกาย) อีกครั้ง ตั้งแต่ลูกชายของฉันเกิดได้ราว 3 สัปดาห์ แต่ฉันเริ่มต้นด้วยการซ้อมเบาๆ เท่านั้น เพราะ สุขภาพฉันยังไม่แข็งแรงเต็มที่ และต้องสมานแผลหลังคลอดให้หายดีก่อน  แต่ฉันมีความสุขมากที่ได้กลับไปโรงยิมอีกครั้ง”

ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้เธอกลับมามีหุ่นฟิต&เฟิร์ม อย่างรวดเร็วนั้น เป็นเพราะว่าเธอวางโปรแกรมดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์  ทั้ง ทานไดเอต กินอาหารอย่างควบคุม และงดน้ำตาล ที่สำคัญก็คือ การออกกำลังกายอย่างสมำเสมอ  เพราะเธอรู้ดีว่า การดูแลตัวเองที่เหมาะสมระหว่างตั้งครรภ์นั้น นอกจากจะดีกับลูกในท้องแล้ว ยังจะทำให้ร่างกายของเธอกลับมาสมส่วนได้ในเวลาอันรวดเร็ว และตอนนี้ก็เชื่อว่าทุกคนคงเห็นแล้วว่าเธอกลับมามีรูปร่างที่เพอร์เฟ็กต์ดังเดิมแล้วจริงๆ

“การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจะช่วยรักษารูปร่างของเราเอาไว้ได้สมบูรณ์ที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงตั้งครรภ์ ที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ทั้งแม่และลูกในท้อง”

จากการทีเธอสามารถคืนรูปร่าง ฟิตเปรี๊ยะ บอดี้สวยงาม ในเวลาอันรวดเร็วแล้วนั้น คุณแม่สาวนักยกน้ำหนักก็กลายเป็นไอดดอลให้กับผู้หญิงอีกหลายคนมากมาย ที่ติดตามเรื่องราวของเธอใผ่านเฟสบุ๊ค และส่งจดหมายมากมายเข้ามา “ขอบคุณ” เธอที่ได้ชี้แนะวิธีออกกำลังกายและการดูแลตัวเองที่ถูกต้องและเหมาะสม ซึ่งได้ผลลัพธ์อันน่ามหัศจรรย์ ในเวลาอันรวดเร็วเช่นนี้

#ยกน้ำหนัก
Lost City
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
6 เม.ย. 57 เวลา 19:09 2,783 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...