นิชคุณอินเลิฟกับทิฟฟ่านี่ ขยับสถานะแฟน 4 เดือนแล้ว

 

 

 

 

ถูกจับตามาโดยตลอด กับความสัมพันธ์ของ ซุปเปอร์สตาร์ เกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ชื่อดัง  ของเกาหลี อย่างพ่อหนุ่ม นิชคุณ หรเวชสกุล หนึ่งในสมาชิกวง2pm สัญชาติไทย กับ "ทิฟฟานี่" สาวกิมจิยิ้มสวย  แห่งวง Girls′ Generation  ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมานาน ทั้งยังเติบโตมาในสังคมอเมริกาด้วยกันทั้งคู่  จึงเป็นเหตุให้บรรดาแฟนคลับทั้งหลาย และสื่อจับให้เป็น "คู่จิ้น"   ที่อยากลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ

 กระทั่งล่าสุด เมื่อ 4 เมษายน นี้เอง Sports Seoul  สื่อกีฬาชื่อดังของแดนโสม ก็เผยแพร่รูปถ่ายที่ทั้งคู่นั่งรถไปด้วยกัน ยิ่งตอกย้ำภาพสัมพันธ์ของต้นรักที่ค่อยๆ ปลูกขึ้นในใจทั้งคู่ให้ชัดเจนขึ้นไปอีก โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งสองคอนเฟิร์มตรงกันว่า  เพิ่งพัฒนาระดับความใกล้ชิดกันในช่วงหลังเมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมานี่เอง

เมื่อข่าว   นิชคุณ กับ ทิฟฟานี เป็นประเด็นจริงจังขึ้นมา  อย่างนี้ ทางค่าย  JYP Entertainment   ต้นสังกัดของฝ่ายชาย ก็ได้ยอมรับว่าทั้งสองมีความสนิทสนมกับเป็นพิเศษจริงๆ แต่เพิ่งเริ่มต้นออกเดตคบหากันมาแค่ 4 เดือน เท่านั้น  จึงอยากจะให้แฟนๆ ทุกคนค่อยๆ จับตามองทั้งสองอย่างเห็นใจด้วย

 เช่นเดียวกับ SM Entertainment ต้นสังกัดของ Girls′ Generation ที่ก็ยอมรับว่าทั้งสอง กำลังคบกันอยู่ จากที่เคยเป็นเพื่อนสนิท ก็พัฒนามาเป็นคู่รักแล้ว

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...