ใส่ยีนส์ยังไงให้ดูดี...เทคนิคเด็ดๆ จากหนุ่มมาริโอ เมาเรอร์

 

 

 

 

 

หนุ่มมาริโอ้ ได้ชื่อว่าเป็นดาราหนุ่มที่สนใจในของวินเทจ และไลฟ์สไตล์แบบวินเทจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นแว่นตากันแดด รองเท้าบู้ท มอเตอร์ไซค์ โดยเฉพาะกางเกงยีนส์ ที่เรียกว่าเป็นความเชี่ยวชาญส่วนตัวก็ว่าได้ วันนี้เลยรวบรวมเคล็ดลับการใส่ยีนส์ของหนุ่มมาริโอ้มาฝากกัน (ดูแบบเต็มๆได้จากรายการ 3 แซ่บ https://www.youtube.com/watch?v=n016DuJUO0E )

วิธีใส่ยีนส์ให้สวย สไตล์มาริโอ้ 

1.   ยีนส์แต่ละตัวมีเรื่องราวแตกต่างกัน
การศึกษาเรื่องราว และดีไซน์ของยีนส์แต่ละตัวทำให้เราสนุกกับการสวมใส่ยีนส์มากขึ้น รายละเอียดต่างๆล้วนมีความหมาย อย่างเช่น ป้ายหนัง รายละเอียดของลายปัก ลักษณะหมุดต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย 

มาริโอ้ ออกแบบยีนส์รุ่นใหม่ M125 ให้ Lee ใครที่ติดตามผลงานของมาริโอ้ ก็อย่าลืมหามาครอบครองกันนะคะ  แต่ต้องรีบหน่อย เพราะเป็นรุ่นลิมิเต็ด ผลิตออกมาไม่กี่ตัวเท่านั้นเอง 
 

 

2.   ไม่ทำลายเนื้อผ้าด้วยการซัก 
หนุ่มมาริโอ้มีวิธีถนอมยีนส์ที่แสนเท่ห์ ซึ่งก็คือไม่ซักนั่นเอง 
ยีนส์บางตัวมีราคาสูงมาก โดยเฉพาะยีนส์ที่เป็นของเก่า ของสะสม การซัก จะทำให้สีซีดจาง เฟดออกมาไม่สวย หากมีกลิ่นหรือ สกปรก ก็จะเอาใส่ถุงซิปล็อค แล้วแช่ช่องฟรีซเพื่อดูดกลิ่นออก (แต่จขกท. เข้าใจว่าน่าจะเป็นการช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย(บางส่วน)นะคะ พอแบคทีเรียลดลง ผ้าก็จะไม่มีกลิ่นเหม็น)
 
Photo: กางเกงยีนส์ เมื่อใส่ไปนานๆ จะเกิดเรื่องรอยแบบธรรมชาติตามรูปแบบการใช้งาน สถานที่ที่ไป และประสบการณ์ของเจ้าของยีนส์ ซึ่งสร้างเอกลักษณ์ให้กับยีนส์ของแต่ละคนแตกต่างกันไป

ช้อปคอลเลคชั่นพิเศษออนไลน์ได้ที่ www.m125leejeans.com

3.   ความหนาของผ้ายีนส์นับเป็น “ออนซ์” 
ราคาของยีนส์จะขึ้นนอยู่กับความหนาและน้ำหนักของผ้า ซึ่งมีตั้งแต่ 10 กว่าออนซ์ ไปจนถึง 20 กว่าออนซ์ ยิ่งผ้าหนาก็จะยิ่งแพง ทนทาน ใส่แล้วสวย แต่ก็จะแข็ง และอาจทำเคลื่อนไหวลำบาก จึงควรเลือกผ้ายีนส์ให้เหมาะกับเราตัวของเราด้วย
 

4.   ใส่แล้วโดดลงน้ำ 
ยีนส์ส่วนใหญ่จะหดลงประมาณ 1-3% หลังจากซักครั้งแรก หนุ่มมาริโอ้ใช้เทคนิคใส่อาบน้ำหรือว่ายน้ำ ก่อนนำไปใส่จริง เพื่อให้ยีนส์ฟิตแนบกับตัวพอดี ยีนส์ก็จะออกมาสวยเข้ากับรูปร่างของแต่ละคน (แหมมมม อยากให้น้องโอ้สาธิตให้ดูจังเลยยยย)

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...