"หวงเสี่ยวหมิง-แองเจลาเบบี้" เจอสื่อจีนแฉที่มาของรถหรู

 

 

 

 

 

กลายเป็นคู่รักลวงโลกอีกจนได้ เมื่อสองดาราคู่ขวัญ หวงเสี่ยวหมิง และ แองเจลาเบบี้ ถูกสื่อแฉถึงพฤติกรรมการหลอกลวงผ่านทางสื่อ ด้วยวิธีการที่ให้ฝ่ายชายแกล้งทำเป็นซื้อรถหรูมาเซอร์ไพรส์วันเกิดของตัวเอง ทั้งๆที่ รถหรูคันดังกล่าวนั้นเป็นของ แองเจลาเบบี้ ที่เพิ่งซื้อมาได้ไม่นาน

หวงเสี่ยวหมิง

 

แองเจลาเบบี้

 

เมื่อคู่รักคนดังอย่าง หวงเสี่ยวหมิง และ แองเจลาเบบี้ เปิดตัวว่าคบหากันอย่างเป็นทางการ ล่าสุด หวงเสี่ยวหมิง ก็ทำเซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับแฟนสาว ด้วยการขับรถหรูมามอบให้เป็นของขวัญวันเกิด ทำเอาสื่อตาโตถึงความใจป้ำของฝ่ายชาย แต่แล้วความจริงก็ถูกเปิดเผยเมื่อเหล่าบรรดาสื่อจีนออกมาแฉ ว่ารถดังกล่าวเป็นรถเก่าและแองเจลาเบบี้ก็เป็นเจ้าของมาสักพักแล้ว

 

 

 

เมื่อวันเกิดของ แองเจลาเบบี้ เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา หวงเสี่ยวหมิง นักแสดงดังได้ขับรถแลมโบกินีสุดหรูมามอบให้แองเจลาเบบี้ถึงที่ต่อหน้าคนจำนวนมาก ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะ ซึ่ง แองเจลาเบบี้ แสดงออกถึงอาการประหลาดใจหลังเห็นรถหรู ที่ หวงเสี่ยวหมิง นำมามอบเป็นของขวัญ พร้อมทั้งยังกอดและหอมกันจนทำให้ผู้คนต่างฮือฮาแสดงความอิจฉาต่อความหวานของทั้งคู่

 

 

รถแลมโบกินีสุดหรูเป็นรถโมเดลปี 2009 ขนาด 560 แรงม้าซึ่งเป็นรุ่นที่เคยปรากฏในภาพยนตร์เรื่อง Transformer ด้วย อย่างไรก็ตามรถยนต์คันนี้เคยผ่านมือคนอื่นมาแล้วไม่ใช่รถใหม่ป้ายแดงอย่างที่หลายคนเข้าใจ ซึ่งในเอกสารระบุว่าเดิมรถคันนี้เคยเป็นของ จางจื้อหลาน นักแสดงดัง ก่อนจะเปลี่ยนมือไปเป็นของ สตีเฟน เซียว จูเนียร์ โปรดิวเซอร์ดังผู้สร้าง Sex and Zen 3D ต่อมาเขาได้ขายรถคันนี้ให้กับดีลเลอร์ ไป โดยรถมือสามคันนี้ ได้ถูกลงทะเบียนเป็นเจ้าของภายใต้ชื่อบริษัทของแองเจลาเบบี้ซึ่ง แองเจลาเบบี้ เป็นผู้ดำเนินเรื่องเองทั้งหมดมาได้สักพักแล้ว ซึ่งหมายความว่า แองเจลาเบบี้เป็นผู้จ่ายเงินซื้อรถด้วยตัวเธอเอง

 

หวงเสี่ยวหมิง

 

 

แองเจลาเบบี้

 

ส่งให้สื่อจีนพากันมองว่าทุกอย่างที่คู่รักลวงโลกนี้ทำขึ้นมาล้วนแล้วแต่เป็นการแสดงทั้งสิ้น โดยการจัดฉากของทั้ง 2 คน แต่ก็ยังไม่ทราบชัดว่า ทคู่รักลวงโลก ทำอย่างนี้เพื่อสร้างกระแสความดังหรือเปล่า.......?

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

21 มี.ค. 57 เวลา 11:45 2,733 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...