9 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรเรื่องความรัก

 

 

 

 

 

บนโลกนี้คงจะไมมีใครไม่รู้จักความรัก และคงไม่มีใครบนโลกนี้อยู่ได้หากปราศจากความรัก แม้กระทั่งตัวเราเกิดมายังหล่อเลี้ยงชีวิตด้วยความรักจากพ่อ จากแม่ เพื่อน พีน้อง สำหรับ ความรักในแบบคนรักน้อยนักที่จะเจอรักแบบง่ายได้  ถ้าคุณอย่างสมหวังในรัก คุณต้อง  ความเชื่อ->ความศรัทธา->จึงจะเกิดผล  เช่นเดียวกับ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่จะเอ๋ยถึงต่อไปนี้คุณจะเลือกไปขอพรความรัก

1.พระแม่อุมาเทวี วัดแขก เมื่ออยากสมหวังในรักเราจึงมักจะไปขอพรกับเทพผู้ท่สมหวังในเรื่องความรักเช่นกัน พระแม่อุมาเทวีเป็นเทพอีกองค์ที่ได้สมหวังกับรักแท้อันบริสุทธ์  กราบไหว้ ผลไม้ ดอกดาวเรือง ดอกกล้วยไม้ กุหลาบ เท่านั้น  

 

 

2.เจ้าแม่เขาสามมุข ชลบุลี เป็นอีกหนึ่งตำนานที่เราคุ้นกันดี สำหรับตำนานรักซาบซึ้งกินใจของเจ้าแม่เขาสามมุข แม้จะเป็นรักแท้อันจริงใจ  แต่ก็ไม่อาจสมหวัง จนกลายเป็นคำร่ำเรือว่าท่านจะดลบันดาลให้คุณสุข สมหวังในเรื่องรัก กราบไหว้ ถวาย ว่าว  เป็นสิ่งที่ทำให้แสนและสามมุขพบรักกันนั่นเอง

 

 

3.พระตรีมูรติ  เชื่อกันว่า พระตรีมูรติเป็นเทพเจ้าแห่งความรัก หนุ่มสาวคู่ไหนที่อยากสมหวังในความรักจึงมักจะจูงมือกันไปขอพร และของที่ถวายจะเน้นสีแดงทั้งหมดและต้องมาขอพรในคืนวันพฤหัสบดีประมาณ 3ทุ่มเพราเชื่อว่าเป็นเวลาที่เทพลงมายังโลกมนุษย์ กราบไหว้  ดอกกุหลาบ ธูป เทียน 

 

 

20 มี.ค. 57 เวลา 12:27 1,599 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...