โอ้ยอิจฉา! เคียร่า ไนท์ลี่ย์ เปิดใจแอบชอบ แกรี่ เนวิลล์

 

 

 

 

 

 

เคียร่า ไนท์ลี่ย์ ดาราดังแห่งฮอลลีวู้ดและภาพยนต์เรื่องไพเรท ออฟ เดอะ แคริบเบียน ออกมาเปิดอก ให้หนุ่มๆ ทั่วโลกได้ทราบว่า นอกจากฟุตบอล และทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสองสิ่งที่เธอรักมากๆแล้วยังมี แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในดวงใจอีกด้วย

“ฟุตบอล คือ เหตุผลเดียวที่ฉันลงทุนซื้อทีวีเลยนะ ก่อนหน้านี้ฉันไม่เคยซื้อเลยด้วยซ้ำ เพราะฉันไม่รู้หรอกว่าฉันต้องออกไปไหนบ้าง เพราะงั้นไม่มีทางซะหรอก”

“แล้วอะไรรู้มั้ย? รอบๆ ตัวฉัน มีแต่คนที่สมัครสมาชิกรายการทีวี และฉันล่ะ? ก็ฉันไม่ได้สมัครสมาชิกรายการทีวีบ้าอะไรนั่นหรอกนะ ก็เพราะฉันไม่มีทีวีไง! ไม่เชื่อก็ลองมาดูที่บ้านฉันสิว่าไม่มีจริงๆ” “แต่ตอนนี้ฉันไปซื้อมาแล้วเครื่องนึง เพราะการดูฟุตบอลผ่านแท็บเล็ตมันดูงี่เง่ามากๆ”

“ส่วน แกรี่ เนวิลล์ น่ะเหรอ? เขาสุดยอดมากๆ เขายอดเยี่ยมเป็นบ้าลย บทวิจารณ์วิเคราะห์ของเขาก็เพอร์เฟคที่สุด” “จริงๆ แล้วมีกูรูผู้เชี่ยวชาญอีกหลายคนที่นั่งอยู่ข้างๆ เขาในรายการนะ แต่ฉันอยากให้รายการมีแค่ แกรี่ เนวิลล์ คนเดียวมากกว่าอะ” เคียร่า ไนท์ลี่ย์ กล่าว

ที่มา : Devil Daily, http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2582210/West-Ham-fan-Pirates-Caribbean-beauty-Keira-Knightley-reveals-love-Nevilles-amazing-football-punditry.html

ขอบคุณ : MThai

ที่มา: http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=7&news_id=34193&page=1
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...