คุณสาวๆ มาดูทรงผมสั้น ที่ตอนนี้กำลังมาแรงรับซัมเมอร์หน้าร้อน ตัดซะ อย่าได้พลาดกันเชียวนะ!!

 

 

 

 

 

อากาศร้อนแรงขึ้นทุกวันๆ นะในบ้านเราตอนนี้ จะแต่งหน้า ทำผมแต่ละครั้งเป็นต้องระทวยกาย คอยซับเหงื่อที่หยดติ๊งๆ  อยู่ร่ำไป เรื่องแต่งหน้าไม่เท่าไหร่ เพราะหน้ามัน เป็นคราบ ก็โบกแป้ง ซับหน้าได้ ไม่ต้องกลัวเยิ้ม แต่ "ทรงผม" นี่สิคะ  ยาวรกรุงรัง หากไม่ได้สระ  ไม่ได้ไดร์ผม ชีวิตจบเป็นแน่ ยิ่งในชั่วโมงเร่งด่วน เร่งรีบด้วยแล้วแบบนี้ คงไม่ต้องพูดถึง ออกจากบ้านแบบเป็นอิเพิ้ง กระเซอะกระเซิงมากมายกันใช่มั้ยล่ะ!!!

สำหรับคุณสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องเส้น "ผม" ไม่รักดี เลิกปล่อยให้ปัญหาผม มากวนใจต่อไปได้แล้ว เพราะวันนี้เรามีเทรนด์ "ทรงผมสั้น รับหน้าร้อน" ที่รับรองว่าตัดแล้วใบหน้าของคุณจะสดใส ดูเด็กลงอย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมแล้วมาเพิ่มความสดใสให้ชีวิต ได้เวลาเปลี่ยนลุค ให้แซ่บ ซี๊ดถึงใจกันไปเลยกับ "ทรงผมสั้น" มาแรงรับซัมเมอร์หน้าร้อนแล้วค่ะ

สำหรับคุณสาวๆ ที่ยัง "ใจไม่กล้าพอ ๆ" ก็ให้ลองผมทรงนี้เลย "ทรงผมยาวประบ่า" สไตล์เกาหลี ลองให้ช่างผม ซอยไล่ระดับด้านหน้า ส่วนด้านหลังจะไว้ให้มีขนาดยาวเท่ากัน หรือซอยบางๆ ก็สบายหัวใช้ได้ ผมทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกเพศทุกวัย หากวันไหนเบื่อๆ ก็ลองนำแกนม้วนผม ม้วนทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามา ก็จะได้ผมทรงใหม่ที่ให้ความเปรี้ยว เซอร์ ไม่จำเจได้ด้วยค่ะ

หากกล้าที่จะตัดสั้นอีกนิด ขอแนะนำ "ผมบ๊อบ" สุดฮอตและคลาสสิค อย่าได้กลัวว่าทรงนี้จะทำให้คุณกระชากวัย กลายเป็นเด็กมัธยมเกินไป จนมั่นใจ มั่นหน้าแล้วเดินเข้าไปที่ร้านทำผมซะ บอกช่างไปเลยว่า เอาทรง "ผมบ๊อบ" ลองดูว่าอยากบ๊อบแค่ไหน จะบ๊อบเท ก็ยังได้อยู่ หรือจะลองผมบ๊อบแล้วดัดปลายเบาๆ ก็เก๋ใชเล่น เมื่อตัดแล้วลองแสกผมมาด้านข้างแล้วเหน็บหูไว้ข้างหนึ่ง ช่วยเปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยวทันตาเห็นเลยค่ะ

ปิดท้ายทรงสุดท้าย "ทรงผมไถข้าง" ที่มาแรงสุดๆ ทรงนี้เหมาะอย่างแรง สำหรับสาวที่พร้อมจะเปลี่ยนตัวเองให้มั่น และเท่ห์ ยิ่งขึ้น เพียงตัดด้านหลังให้สั้นกุด ผมด้านหน้าปล่อยยาว เท หรือเซ็ตผมให้เป็นก้อนแบบไม่ตั้งใจ พร้อมไถที่ด้านข้าง รับรองว่า เปรี้ยว แนวสุดพลังไปเลยค่ะ

"ทรงผมสั้น" มาแรงรับซัมเมอร์นี้ มีอีกมากมายหลายทรง เพียงแค่คุณมั่นใจ ไม่ว่าทรงไหนก็สามารถตัดได้

"ผมสั้น" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อยากแนะนำคุณสาวๆ ลองเลือกที่จะเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตร์กันในหน้าร้อนนี้นะ เพราะนอกจากจะช่วยลดวัยให้ดูสดใสแล้ว ยังดูแลรักษาง่ายอีกด้วย หากพร้อมที่จะเปลี่ยนลุคแล้ว เรายังมีแบบมากมายมาให้คุณสาวๆ ดูเป็นไอเดียด้วยค่ะ

ที่มา: http://women.sanook.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...