เว่อร์ไปป่ะ งานแต่ง "ซี-เอมี่" ที่บอกว่าเพื่อนบ่าวสาว เกือบ 40 คน!!!

 

 

 

 

 

มาแล้วจ้าข่าวอัพเดทล่าสุดของว่าที่คู่บ่าว-สาว "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" แและหวานใจ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ก็ได้อัพเดตเรื่องของการเตรียมงานแต่งคืบหน้าเกือบ 100%  แต่เรื่องอื่นๆ รอแถลงต้นเดือนเมษายนพร้อมแจกการ์ดเลยทีเดียวจ้า   

แม้จะยังไม่ได้กำหนดวันอย่างเป็นทางการ แต่นับวันคู่นี้ ก็ดูจะอินเลิฟ..หวานหยดแบบฝุดๆ อ่ะ นึกว่าเข้าประตูวิวาห์ไปเสียแล้วด้วยสิ ซี ศิวัฒน์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม ขออัพเดทเรื่องข่าวดี หลังควงคู่ไปร่วมงานแต่งเพื่อนซี้อย่างนาย "เติ้ล ตะวัน" จนมีคนนึกว่าคู่นี้ เขาจะแต่งพร้อมกับเพื่อนซะนี่...

ล่าสุดเจอตัวทั้งคู่ ที่งานเปิดตัวโครงการบ้านและคอนโดสุดหรู HIMMA PRESTIGE LIVING ณ. โรงแรม สวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค ทั้งคู่เปิดเผยเลยว่า "ก็ยินดีกับคู่ของ เติ้ล ตะวัน ด้วย คู่ของเราค่อนข้างสนิทกัน เรื่องของงานแต่งงานเลยต้องปรึกษากันบ้าง ตอนนี้ได้เตรียมงานและเรื่องจุกจิกเอาไว้แล้ว เรื่องการ์ดแต่งงานคงจะได้เห็นกันอีกไม่นานนี้ ส่วนฤกษ์วันแต่งงาน เราก็เตรียมจะแถลงให้รู้กันก่อนวันสงกรานต์ ตอนนี้ก็เตรียมงานแต่งไปเรื่อยๆ คืบหน้าเกือบ 100% เรียกได้ว่าพิถีพิถันกับงานนี้กันพอสมควร ซึ่งแขกที่จะเชิญมางานก็ค่อนข้างเยอะ อาจจะประมาณพันคน"

แต่แอบไปรู้มาว่าเรื่องเพื่อนบ่าวสาวเนี่ย ทั้งคู่จัดเต็มข้างละ 18 คน   ถามจริ้งงงงงง งานเวดดิ้งหรือ..มิตติ้งเตะฟุตบอลอ่ะเนี่ยซี-เอมี่ 








 

 

 

ที่มา: http://c1.isanook.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...