อนยู (Onew) แห่ง SHINee ใกล้หายดีแล้ว

อนยู (Onew) แห่ง SHINee ใกล้หายดีแล้ว ต้นสังกัดเตรียมฟันธงวันคัมแบ็คต้นสัปดาห์หน้า

 

 

 

อนยู (Onew) ที่หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณปากและฟันเนื่องจากอุบัติเหตุที่เขาตกบันได ล่าสุดต้นสังกัดออกมาเปิดเผยความคืบหน้าแล้ว

SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2552 กล่าวว "ตั้งแต่ตอนที่ อนยู ได้รับบาดเจ็บบริเวณปาก จนถึงวันนี้เขาก็เข้ารับการตรวจร่างกายอย่างต่อเนื่องที่โรงพยาบาลครับ" เสริม "ตอนนี้อาการของอนยูก็ดีขึ้นมากเลยครับ ทางเราจะตัดสินใจเรื่องวันที่แน่นอนในการคัมแบ็คของชายนี่ ช่วงต้นสัปดาห์หน้าครับ"

ชายนี่ (SHINee) เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ชายนี่ ได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ลเป็นครั้งแรกอย่าง 'Juliette' และเพลงนี้ก็สามารถทะยานขึ้นติดชาร์ตเพลงออนไลน์ของเกาหลีได้อย่างถ้วนหน้า

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2552 ในระหว่างที่ อนยู ฝึกซ้อมเสร็จเรียบร้อย ขณะกำลังกลับที่พัก เขาได้ประสบอุบัติเหตุตกบันใด ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บในทันที ผู้เกี่ยวข้องเผย "ในระหว่างที่ปากเขาไปกระแทกกับบันได ส่งผลให้เขาได้รับบาดเจ็บปากแตกและฟันหน้าเคลื่อนครับ ตอนนี้เขาจะต้องเข้ารับการรักษาตัวอีกประมาณ 1-2 สัปดาห์เพื่อดูอาการครับ"

อย่างไรก็ตาม เดิมที ชายนี่ มีแผนคัมแบ็คในวันที่ 22 พฤษภาคม 2552 ผ่านทางรายการ KBS 2TV 'Music Bank' แต่เนื่องด้วยอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิดนี้ ส่งผลให้พวกเขาต้องเลื่อนคัมแบ็คออกไปอย่างไม่มีกำหนด

#SHINee
toffy_lp_love
Art Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
30 พ.ค. 52 เวลา 00:38 8,806 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...