หนุ่มๆอกหัก คิมยูนา (Kim Yuna) เปิดตัวแฟนนักกีฬาฮ็อกกี้

 

 

 

 

 

       “คิมยูนา” (Kim Yuna) นักสเก็ตน้ำแข็งแชมป์โลกที่โด่งดังในวงการบันเทิงเกาหลี ประกาศตัวคบหากับนักกีฬาหนุ่มฮ็อกกี้ งานนี้ทำเอาหนุ่มๆในวงการอกหักเป็นแถวเลยทีเดียว
       
       คิมยูนา นักสเก็ตน้ำแข็งชื่อดังวัย 24 ปีที่เคยขึ้นเป็นแชมป์โลกและคว้าเหรียญทองโอลิมปิกมาได้ จนได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางจากคนในเกาหลีใต้ไปอย่างถล่มทลาย เพราะนอกจากเธอจะเล่นกีฬาเก่งแล้ว เธอยังมีรูปร่างหน้าตาที่สะสวยไม่แพ้นักร้อง-นักแสดงคนอื่นในวงการบันเทิงเลยทีเดียว ส่งผลให้ช่วงเวลานั้นเธอยังได้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่โฆษณาที่ทำรายได้สูงสุด โดยเคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น คิมซูฮยอน, อีซึงกี รวมถึงบิ๊กแบงด้วย
       
       และด้วยความสวยเก่งของคิมยูนา นี่เองที่ส่งให้เธอยังเป็นสาวในอุดมคติของคนดังในวงการบันเทิงหลายต่อหลายคน โดยบรรดาหนุ่มๆต่างยกให้เธอเป็นสาวในสเป็คไม่ว่าจะเป็น โจอินซอง, ชอนจองมยอง, จองยองฮวา จาก CN BLUEและ อีจุน จาก MBLAQ
       
       แต่ล่าสุดเธอก็ทำให้บรรดาหนุ่มๆอกหักเมื่อมีรายงานว่า คิมยูนา กำลังสานสัมพันธ์อยู่กับนักกีฬาฮ็อกกีชื่อดัง คิมวอนจุงวัย 30 ปีโดยเชื่อว่าทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันหลังจากเข้าเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันและยังชื่นชอบกีฬาบนลานน้ำแข็งเหมือนกันด้วย ส่งใหทั้งคู่เข้ากันได้เป็นอย่างดี
       
       แหล่งข่าวยืนยันว่า เนื่องด้วยตารางงานและการฝึกซ้อมที่ยุ่งมากของทั้งคู่ ทำให้ต่างฝ่ายต่างมีเวลาเจอกันเพียงแค่ 2-3 ครั้งต่อเดือนเท่านั้น แต่ในวันสำคัญต่างๆไม่ว่าจะเป็นวันเกิดหรือวันคริสต์มาสทั้งคู่ก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ
       
       โดยทางตัวแทนของคิมยูนาก็ได้ออกมายืนยันข่าวความสัมพันธ์ของนักกีฬาสาวต่อสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าข่าวลือการคบหากันของคิมยูนาและคิมวอนจุงเป็นเรื่องจริง ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงคบหาดูใจกัน”
       
       มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า แม้ข่าวการคบหากันของทั้งคู่จะเพิ่งได้รับการยืนยัน แต่คนวงในกลับยืนยันว่าทั้งคู่คบหากันมานานเกือบ 3 ปีแล้ว “พวกเขาคบกันมาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 3 ของพวกเขาแล้ว”
       
       เรียกได้ว่าการออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ของคิมยูนาทำเอาหนุ่มๆอกหักกันเป็นแถวเลยทีเดียว
 

 

9 มี.ค. 57 เวลา 08:10 6,329 3 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...