วิธีลดน้ำหนัก สลายไขมันแบบด่วนจี๋ แค่พันตัวด้วยฟิล์มใส

 

 

 

 

 

การลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนเป็นงานหินสำหรับคุณผู้หญิงหลาย ๆ คน เพราะกว่าจะได้มาต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก ไหนจะต้องควบคุมอาหาร และออกกำลังกาย บ้างก็พึ่งวิธีทางการแพทย์ ฉีดสลายไขมันบ้าง ดูดไขมันบ้าง วิธีพึ่งตัวเองแบบแรกได้ผลจริง แต่กว่าจะเห็นผลก็ต้องทำต่อเนื่องกันยาวนาน ส่วนวิธีพึ่งแพทย์แม้จะง่าย แต่ก็เจ็บตัว และเสียค่าใช้จ่ายน่าดู งั้นลองมาดูวิธีง่าย เร็ว ทันใจ แต่เห็นผลได้จริง ๆ อย่างการพันตัวด้วยฟิล์มใส กันดูไหมล่ะคะ ลดสัดส่วนทั่วร่างกายโดยรวมได้หลายนิ้วเลยล่ะ 

จากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา คอลัมนิสต์ด้านความงามตัวเอ้ แคธรีน บลันเดล ได้แชร์ประสบการณ์และความสำเร็จในการลดหุ่นจากการพันตัวด้วยฟิล์มใส ซึ่งหลังทรีทเม้นท์แล้วเธอสามารถลดสัดส่วนทั่วร่างกายได้ 5 นิ้วด้วยกัน ยังไม่นับคนที่เคยรีดอ้วนลดหุ่นด้วยวิธีนี้ได้มากที่สุดดึง 14 นิ้ว !!! อันนับว่าคุ้มค่ามาก ๆ สำหรับราคาค่าบริการครั้งละ 55 เหรียญ (ประมาณ 2,915 บาท) เท่านั้น โดยวิธีรีดอ้วนด้วยการพันตัวด้วยฟิล์มใสนี้ มีให้บริการอยู่มากมายในคลินิกความงามของอังกฤษ 

เริ่มต้นจากการเตรียมตัวล่วงหน้าก่อนวันทรีทเม้นท์จริง ด้วยการงดแอลกอฮอล์ คาเฟอีน อาหารแปรรูป และอาหารมัน ๆ ทุกชนิด เพื่อเป็นการล้างตับให้สะอาด จะได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพเมื่อถึงเวลาทรีทเม้นท์จริง 

เมื่อถึงวันทำทรีทเม้นท์จริง ผู้รับบริการจะถูกวัดสัดส่วนทั่วร่างกาย 13 จุด เช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง น่อง ฯลฯ จากนั้นจึงนวดตัวด้วยน้ำมันจากดอกจูนิเปอร์ ลาเวนเดอร์ และต้นไซปรัส แล้วก็มาถึงขั้นตอนสำคัญที่ตัวของคุณจะได้รับการพันด้วยฟิล์มใส ซึ่งแคธรีนบอกว่า มันดูคล้ายฟิล์มใสถนอมอาหารมาก แม้เธอราพิสต์ของเธอบอกว่ามันทำมาจากพืชก็ตาม จากนั้นจึงห่มตัวเธอด้วยแผ่นพลาสติก และผ้าอีกหนึ่งชั้น 

ความร้อนของตัวจะสูงขึ้นเมื่อถูกพันด้วยฟิล์มใส ซึ่งช่วยให้น้ำมันที่นวดลงไปซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี และช่วยกระตุ้นสาร Phosphatidylcholine อันเป็นตัวกระตุ้นการสลายตัวของไขมัน ส่วนไขมันที่สลายแล้วจะถูกส่งผ่านไปยังตับ เพื่อการคัดกรอง และกำจัดออกจากร่างกาย โดยในระหว่างและหลังการทำทรีทเม้นท์ ผู้เข้ารับบริการจะต้องดื่มน้ำให้มาก ๆ เพื่อช่วยให้ตับขับของเสียรวมทั้งเซลล์ไขมันออกไปได้เป็นอย่างดี

หลังผ่านไปหนึ่งชั่วโมง ฟิล์มก็จะถูกตัดออก เป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการทรีทเม้นท์ และแล้วแคธรีนก็ได้รับการวัดสัดส่วนทั่วตัวใหม่อีกครั้ง โดยเธอมีสัดส่วนทั้วทั้งตัวลดลงไปรวมแล้วถึง 5 นิ้วทีเดียว !! 

และเพื่อให้แน่ใจว่าผลเช่นนี้จะคงอยู่ได้นาน ไม่ใช่ลดเฉพาะช่วงหลังทำทรีทเม้นท์ใหม่ ๆ แคธรีนจึงวัดสัดส่วนเธอทั้งตัวอีกครั้งเมื่อ 24, 36 และ 60 ชั่วโมงให้หลัง และการวัดครั้งสุดท้ายก็ได้พบว่า บางส่วนกลับคืนสู่สภาพเดิม แต่บางส่วนผลการลดหุ่นก็ยังคงเดิม โดยรวมหลังการทรีทเม้นท์มา 60 ชั่วโมง สัดส่วนทั่วทั้งตัวของเธอลดลงจากก่อนทำทรีทเม้นท์ 2 นิ้วด้วยกัน 

เห็นผลการลองทำทรีทเม้นท์เป็นเช่นนี้ ก็นับว่าการกระชับหุ่นด้วยการพันตัวด้วยฟิล์มใส เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการรัดหุ่นให้ได้อย่างรวดเร็ว ไม่เจ็บตัว และไม่แพง จริง ๆ ค่ะ แต่ผลที่ได้จะมากน้อยขนาดไหน ก็คงแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล แต่ที่สำคัญที่สุดของการจะคงหุ่นสวยไว้ให้ได้นาน คุณก็ต้องหันมาจริงจังกับการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายให้มากกว่าเดิม อุตส่าห์ได้เริ่มต้นจากหุ่นดีแบบมีตัวช่วยแล้ว ก็น่าจะมีกำลังใจรักษาหุ่นสวย ๆ แบบนี้ต่อไปแล้วเนอะ ไม่มีอะไรจะทำให้หุ่นสวยเฟิร์มได้ยาวนานเท่าการออกกำลังกาย และเลือกกินอาหารดี ๆ แน่นอนจ้า
ที่มา: http://www.toptenthailand.com/review/detail/20140221142211411
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...