อีดงอุค (Lee Dong Wook) อีดาแฮ (Lee Da Hae) เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่องใหม่ ‘Hotel King’

 

 

 

 

 

ละครเรื่องใหม่ ‘Hotel King’ ทางช่อง MBC ที่สร้างความฮือฮาหลังจากแคสติ้ง อีดงอุค (Lee Dong Wook) กับอีดาแฮ (Lee Da Hae) มารับบทนักแสดงนำ ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการอ่านบทละครออกมาให้ชมกันแล้ว

Hotel King

เมื่อเร็วๆ นี้ ทัพนักแสดงหลักในละครเรื่อง ‘Hotel King’ ได้ตบเท้าเข้าพบปะกัน 2 ครั้ง ที่ อิลซาน MBC Dream Center และที่ Lotte Hotel โซดงคง ชุงกู กรุงโซล เพื่อทำความรู้จักกันและอ่านบทละคร โดยมีนักแสดงชื่อดัง อีดงอุค อีดาแฮ อีดอกฮวา คิมแฮซุก รวมทั้งผู้กำกับ คิมแดจิน และนักเขียนบท โจอึนจอง เข้าร่วมการอ่านบทละคร สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

หลังจากนี้ อีดงอุคได้เปิดเผยความรู้สึกที่รับงานละคเรื่องนี้ว่า “ผมจะพยายามเพื่อให้ละครออกมาดียิ่งกว่าการตั้งใจทำงานครับ” เสริม “ผมไม่ค่อยตื่นเต้นนะ แต่พอมาถึงสถานที่จริงๆ ผมกลับรู้สึกตื่นเต้นครับ แต่เพราะเหล่านักแสดงรุ่นพี่รุ่นน้องที่มั่นคง ทำให้ผมคงจะสามารถถ่ายละครด้วยความไว้วางใจได้ครับ”

ส่วนอีดอกฮวา (Lee Dok Hwa) กล่าวว่า “ละครจะออกมาดีนั้นเป็นเรื่องรอง เรื่องหลักที่สุดก็คือการระมัดระวังไม่ให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น และผมจะซื้อเหล้ามาให้บ่อยๆ ครับ” ซึ่งก็เรียกเสียงโห่ร้องด้วยความยินดีจากเหล่านักแสดงรุ่นน้อง

หลังจากแนะนำตัวกันอย่างง่ายๆ เสร็จสิ้น เหล่านักแสดงก็แสดงความตั้งใจในการอ่านบทละคร โดยอีดงอุคกับอีดาแฮที่โคจรกลับมาประกบคู่กันอีกครั้งในรอบ 8 ปี หลังจากละครเรื่อง ‘My Girl’ ก็ได้โชว์การประกบคู่ที่เข้ากันได้ดี ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากการร่วมงานกันไปนานแล้วก็ตาม

ไม่เพียงเท่านั้น ซึลอง (Seul Ong) แห่ง 2AM ก็ได้ถ่ายทอดบทบาท ซอนอูฮยอน ออกมาอย่างกระตือรือร้น ส่วนวังจีฮเย (Wang Ji Hye) สวมบทเป็น ซงแชคยอง

อนึ่ง ‘Hotel King’ เป็ยละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของผู้จัดการใหญ่ที่กลายเป็นศัตรูกับพ่อไปโดยปริยายเพื่อที่จะช่วยเหลือทายาทสาวที่ต้องต่อสู้เพียงลำพังเพื่อปกป้องโรงแรมระดับ 7 ดาว เพียงหนึ่งเดียวในเกาหลี โดยละครจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง ‘Golden Rainbow’ ในเดือนหน้า
ข้อมูลจาก

Hotel King

  เรื่องย่อ Hotel King

26 ก.พ. 57 เวลา 16:46 2,641 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...