เอลลี่ เจิ่น "สาวอกภูเขาไฟ" กว่าจะเป็น "นางฟ้าเวียดนาม"........

 

 

 

 

 

 

 

เอลลี่ เจิ่น ( Elly Tran Ha ) สาวสวย เซ็กซี่ ที่หลายคนตั้งฉายาให้เธอเป็น นางฟ้าเวียดนาม  ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มๆ ได้รู้จักเธอจากโลกโซเชียล ด้วยจุดเด่นของเธอคือ หน้าอกภูเขาไฟ

 

 

 

เอลลี่ เจิ่น สาวอกสะบึมปิ่มล้นทะลักเสื้อตัวจิ๋วที่เธอมักจะสวมใส่ให้เห็นผ่านโลกอินเทอร์เน็ตจนกลายเป็นคนดังในโลกโซเชียลที่มีคนติดตามเธอมากอีกคนหนึ่ง และจัดว่าเป็นสาวเวียดนามที่เซ็กซี่อันดับต้นๆอีกด้วย

 

 

 

แต่ภาพสวยใสของ เอลลี่ เจิ่น ไม่ได้งามหยาดเยิ้มจนหนุ่ม ๆ ต้องเช็ดน้ำลายมาตั้งแต่เกิด เพราะเธอได้ทำการเปลี่ยนแปลงทั้ง “ใบหน้า” และ “หน้าอก” ซึ่งจากภาพในอดีต จะเห็นว่า จมูกที่โด่งเด้งเป็นสันขึ้นดันหน้าให้สาวบ้าน ๆ ดูเป็นสาวมีคลาสได้อย่างเหลือเชื่อ หรือจะเป็นหน้าอกที่ใหญ่บิ๊กบึ้มเท่าหัวเด็ก ที่เจ้าตัวเคยให้ข่าวว่าแม่ให้มา แต่หลายคนก็ยังไม่เชื่อ

 

 

 

เอลลี่ เจิ่น ที่หลายคนบอกว่า ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตเธอให้สวยได้ขนาดนี้

 

 

 

แถมยังกลายเป็นคนมีชื่อเสียงทั่วโลกโซเชียล ทำให้เธอภูมิใจ และมีภาพสวยๆ ออกมาให้หนุ่มๆได้ซี๊ดกันอยู่เรื่อยๆ แม้ครั้งหนึ่งเธอเคยประกาศว่าจะแขวนเต้า เพราะหันไปโลดแล่นอยู่หน้าจอก็ตาม แต่แล้วเธอก็กลับมาทำให้วงการได้ฮือฮาอีกครั้งกับการถ่ายภาพแนวสยิวกิ้ว ที่หนุ่มๆเห็นเป็นต้อง ชี๊ด!!!!

 

 

 

 

เอลลี่ เจิ่น นางแบบชาวอเมริกันเชื้อสายเวียดนาม  เริ่มต้นมาจากการอัพภาพสาวน้อยใส่แว่นที่มาพร้อมอกภูเขาไฟลงในโลไซเบอร์

 

 

 

 

 

จากนั้เธอก็ก้าวมาเป็นนางแบบอย่างเต็มตัวด้วยความโดดเด่นของรูปร่างทำให้เธอกลายเป็นนางแบบเซ็กซี่อย่างรวดเร็ว แต่หลังจากทำการอัพหน้าแล้ว ชื่อเสียงของเธอก็ยิ่งแรงจนฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ  แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นนางแบบเซ็กซี่ แต่เธอยืนยันที่จะไม่ถ่ายภาพเปลือย ที่ผ่านมา เอลลี่ ยังเคยร่วมงานกับ เจ มณฑล ในภาพยนตร์เรื่อง เราสองสามคน อีกด้วย

 

เจ มณฑล กับ เอลลี่ เจิ่น

 

ภาพเอลลี่ เจิ่น

V

V

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  Google

11 ก.พ. 57 เวลา 09:41 14,896 2 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...