ลูกสาว"เอ็ดดี เมอร์ฟีย์"โตแล้วโชว์บั้นท้าย

 

 

 

 

 

     “เอ็ด ดี เมอร์ฟีย์”คุณพ่อลูก8 จากสาวๆถึง 4 คนคงต้องปวดหัวน่าดูเมื่อมีลูกสาวสวยสุดเซ็กซี่ โดยล่าสุดทั้ง “บริอา” และ “เชย์น”ต่างก็สลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในโชว์หวิวกันทั้งคู่
       
       ทำเอาฮือฮากันทีเดียว ที่อดีตหนูน้อยลูกคนดังโตเป็นสาวกันแล้ว โดยล่าสุดทั้ง บริอา วัย 24 ปี และ เชย์น วัย 19 ปี ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมเผยบั้นท้ายงามในชุดชั้นใน
       
       บริอา และ เชย์น เป็นลูกสาวที่เกิดจากเอ็ดดี เมอร์ฟีย์ กับ นิโคล มิทเชล โดยเอ็ดดี เมอร์ฟีย์ หย่าขาดจากแม่ของพวกเธอเมื่อปี 2006 หลังแต่งงานกันมาได้ 13 ปี โดยทั้งคู่ยังมีลูกร่วมกันอีก 3 คนคือ ไมลส์ วัย 21 ปี, โซลา วัย 14 ปี และเบลลา วัย 12 ปี
       
       ซึ่งเอ็ดดี ยังเป็นพ่อของ อีริค วัย 24 ปี ลูกชายที่เกิดกับ พอลเลตต์ แมคเนลลี และ คริสเตียน ลูกชายวัย 12 ปี ที่เกิดกับ ทามารา ฮูด ด้วย นอกจากนั้นเขายังเป็นพ่อของหนูน้อย แองเจิล ลูกสาววัย 6 ปี ที่เกิดกับ เมลานี บราวน์ นักร้องสาวจาก Spice Girl ที่เขาไม่ยอมรับเป็นลูกจนกระทั่งต้องทำการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์กันเลยทีเดียว
       
       ตามรายงานระบุว่า การถ่ายแบบของพี่น้องสองสาวเกิดขึ้นภายในห้องนอนของ นิโคล มิทเชล และคู่หมั้น ไมเคิล สตราฮาน ที่พวกเธอได้ให้ช่างภาพจาก iamEpic เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ถ่ายแบบครั้งนี้
       
       โดย ดีมิทรี เรย์ ช่างภาพได้เปิดเผยว่า สาวๆเลือกห้องนอนใหญ่ภายในแมนชั่นของ นิโคล และ ไมเคิล สตราฮาน เป็นสถานที่ถ่ายทำเพราะห้องทั้งใหญ่ ทั้งกว้าง ดูอ่อนนุ่ม และ ที่สำคัญคือไม่มีใครรู้
       
       ซึ่งการถ่ายแบบครั้งนี้นับเป็นการทำห้าที่นางแบบครั้งแรกของ เชย์น วัย 19 ปี แต่สำหรับ บริอา นับว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเธอเคยผ่านงานนางแบบมาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งแหล่งข่าวระบุด้วยว่าภาพถ่ายแบบครั้งนี้ทั้ง 2 สาวอยากใช้เป็นใบเบิกทางให้พวกเธอได้เข้าไปเป็นนางแบบของ วิคตอเรีย ซีเคร็ทด้วย


       


       


       


       


       


       


       



 

ซ้ำขออภัยค่ะ 

8 ก.พ. 57 เวลา 12:35 1,827 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...