รวมภาพม็อบชัตดาวน์กรุงฯ ยกเขาใหญ่มาไว้ที่สวนจตุจักร

เฟซบุ๊ค Anonymous Photographer ซึ่งเป็นแฟนเพจของทีมช่างภาพเวทีประชาชน ได้เผยแพร่ภาพชุด เวทีลาดพร้าว Resort กลางเมือง ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศของกลุ่มผู้ชุมนุมกปปส.ที่เข้ามาร่วมชัตดาวน์กรุงเทพฯ แต่ที่หลายคนบอกว่าเป็นบรรยากาศเขาใหญ่เพราะตั้งอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะสวนจตุจักร โดยทางแฟนเพจเผยว่า

“เวทีแนวพ่อลูกที่บริหารจัดการโดยคู่หูพ่อลูกชาวอีสานท่านอิสสระและน้องบุณย์ธิดา สมชัย” เวทีนี้เป็นเวทีบรรยากาศดี อาหารการกินอุดมสมบูรณ์มาก มีเต้นท์บริการอาหารหลากหลายรูปแบบ ก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้ม ส้มตำ และเต้นท์อาหารอื่นๆมากกว่า 15 หลัง มีห้องน้ำค่อนข้างเพียงพอต่อผู้ที่มาร่วมชุมนุม ด้านข้างของเวทีคือสวนสาธารณะจตุจักรซึ่งผู้ชุมนุมชาวอีสานใช้ในการปักหลักพักค้างเป็นส่วนใหญ่ ด้านในเหมือนพื้นที่พักค้างอ้างแรมบนอุทยานแห่งชาติ มีเต้นท์กางเรียงรายมากมาย ผู้คนอยู่กันเป็นสังคมใช้ชีวิตร่วมกัน เวทีน่ารักแบบนี้ ใครใกล้ใครไกลก็แวะมาได้หมดครับ”

ทั้งนี้บรรยากาศที่บริเวณสวนสาธารณะสวนจตุจักร เต็มไปด้วยเต็นท์ของผู้ชุมนุมเรียงเป็นแถวคล้ายกับบรรยากาศที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ในขณะที่คนกรุงเทพฯที่เคยมาออกกำลังกายที่สวนจตุจักรเป็นประจำก็มาออกกำลังกายตามปกติ

MThai News

#ม็อบ
Lost City
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
25 ม.ค. 57 เวลา 21:36 3,959 3 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...