“คิมอูบิน” (Kim Woo Bin) บอกไม่รู้จะเอาตาไปวางไว้ตรงไหน ตอนสัมภาษณ์ “Girl’s Day”

 

 

 

 

 

 

“คิมอูบิน” (Kim Woo Bin)

ดูเหมือนว่า พิธีกร และนักแสดงสุดหล่อ คิมอูบิน ถึงกับสยบให้กับความเซ็กซี่แบบสุดๆ ของ 4 สาว Girl’s Day โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของพวกเธอ ในรายการ M! Countdown คิมอูบินได้ออกมายอมรับว่า เขาไม่รู้จะเอาตาไปวางไว้ที่ไหนดี

เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ในรายการ M! Countdown ทาง Mnetคิมอูบินได้เป็นผู้สัมภาษณ์วง Girl’s Dayและเมื่อตอนที่เขาถามเกี่ยวกับพรปีใหม่ของพวกเธอ ซึ่งได้ตอบกลับมาว่า “พวกเราอยากที่จะมีอะไรบางอย่างกับผู้ชายที่ดูดี น่ารัก และไม่ดื่มเหล้ากับสูบบุหรี่” ซึ่งถึงแม้ว่า มันจะดูเหมือนเป็นการแสดงความรู้สึกทางด้านความรักกับผู้ชาย แต่แท้ที่จริงแล้ว มันเป็นการพูดเพื่อโปรโมตเพลง Somethingของพวกเธอนั่นเอง

และเมื่อตอนที่คิมอูบินถามไปถึงจุดขายของท่าเต้นในเพลงใหม่ของพวกเธออย่าง Somethingเธอได้ทำท่าโชว์ขาเดียวแบบเร็วๆและซ่อนกลับไปใต้กระโปรงตัวยาว หลังจากที่ได้สร้างความสนใจให้กับผู้ชมไปกับการแสดงเพลง Expectationเมื่อที่แล้ว ในตอนนี้เธอกลับมาอีกครั้งกับการเต้นเซ็กๆแบบใหม่

ซึ่งทางด้านพิธีกรรายการอย่างคิมอูบินเอง ก็ไม่สามารถปฏิเสธความเซ็กซี่แบบนี้ได้ หลังจากที่ได้ดูเธอโชว์เต้นแล้ว เขาได้กล่าวอย่างอายๆว่า “ผมไม่รู้จะเอาตาไปไว้ไหนแล้ว”สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

ก็คิดดูแล้วกัน แม้แต่ คิมอูบินเอง ก็ยังต้องละลายไปกับความเซ็กซี่ของพวกเธอ แล้วผู้ชายคนอื่นๆล่ะจะไม่หวั่นไหวไปกับพวกเธอได้ยังไง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...