เกิดเป็นหญิงไทย อยากสวย ต้องรวยมากด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

วันนี้ผมมีเรื่องร้องเรียนของคุณผู้หญิงที่ซื้อดีล deal ในเว็บไซด์ชื่อดังที่มักจะมีสินค้า บริการ ท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก และอาหารมาให้เรากดซื้อ โดยจะบอกว่าเป็นราคาที่แสนถูก ส่วนลดมาก จากราคาเต็ม พอเรากดซื้อก็จ่ายเงินภายใน 24 ชม. จะโอนธนาคาร จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือช่องทางอื่นก็ตาม และที่สำคัญคือเป็นการจ่ายเงินล่วงหน้า สินค้าบริการนั้นจัดส่งภายหลังกว่า 15 วัน บางดีลก็เป็นเดือน แต่ด้วยราคาถูกก็ทำให้เราซื้อ.

ผมก็เคยซื้อแล้วเจอปัญหาด้วยเหมือนกัน  แต่ลองฟังปัญหาของผู้หญิงคนนี้ก่อนนะครับ

วันนี้ จขกท ไปที่คลีนิคแห่งนึง แถวสีลม >> บอกเลยแล้วกัน sk clinic ค่ะ อยากบอกเล่าประสบการณ์แย่ๆ หลายต่อหลายครั้งที่ได้รับจากคลีนิคแห่งนี้  

เนื่องด้วย จขกท ได้รู้จักคลีนิคนี้มาจาก เว็บขายดีลชื่อดัง ensogo ค่ะ  ก็บังเอิญไปเจอกับดีลหนึ่ง ตรงกับความต้องการของเราพอดี เป็นคอร์ส fractional laser co2  ในราคาที่ถูกแสนถูก 5 ครั้ง 1799 บาท (คิดว่าหลายคนคงเคยเห็นดีลนี้ เพราะเอามาขายบ่อยมาก)  ด้วยความที่ตัวเองปกติก็ซื้อดีลจากเอนโซโก้เป็นประจำอยู่แล้ว เลยตัดสินใจซื้อดีลที่ว่านี้ เพราะที่ผ่านมา ทุกดีลที่เคยซื้อก็เอาไปใช้ได้จริง ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนมาเจอปัญหากะคลีนิคนี้นี่แหละค่ะ


- เข้าไปที่คลีนิคครั้งแรก พอบอกว่าซื้อมาจากเอนโซโก้ พนักงานบอก "วันนี้คิวเต็มแล้วค่ะ"


- เข้าไปครั้งที่ 2 คราวนี้เริ่มฉลาด โทรไปถามก่อนว่าคิวเต็มรึยัง พนักงานบอกยัง เข้ามาทำได้ คราวนี้พอไปถึงปุ๊บ จขกท บอกว่าซื้อดีลมาจากเอนโซโก้เหมือนเดิม "วันนี้เครื่องเสียค่ะ" เราก็แบบ เริ่มคิดอืมมม เครื่องเสียจริงเหรอ?


- ต่อมาครั้งที่ 3 คราวนี้ จขกท ก็โทรไปถามก่อนเหมือนเดิมค่ะ พนักงานก็บอกเข้าไปทำได้ คิวยังไม่เต็ม เครื่องไม่เสีย พอไปถึงคลีนิค บอกว่ามาจากเอนโซโก้เหมือนเดิมค่ะ พนักงานบอก "ต้องจองคิวล่วงหน้านะคะ วันนี้คิวเต็มแล้วค่ะ"  >> คราวนี้ เราคิดว่า มีปัญหาอะไรซักอย่างแล้วแน่ๆ มาตั้ง 3 ครั้งแล้วยังไม่ได้ทำซักที โดนหลอก sure!!!


- ยังมีไปครั้งที่ 4 ค่ะ  บอกตัวเองว่า คราวนี้ถ้าไม่ได้ทำก็จะไม่ไปแล้วนะ ยอมทิ้งไปเลยละกัน 1799 บาท  มาทำ laser co2 ค่ะ วันนี้ทำได้มั้ยคะ? มาครั้งแรกค่ะ (พนักงานจำหน้าเราไม่ได้เลยเหรอออ...มาตั้งสี่ครั้งแล้วนะ!!!)


พนักงานตอบกลับมาว่า "วันนี้ทำได้ค่ะ เขียนชื่อที่อยู่เบอร์โทรไว้ในฟอร์มนี้นะคะ แล้วขึ้นไปล้างหน้าด้านบนได้เลยค่ะ" >>จขกท ก็เขียนๆให้เค้าไป แล้วก็ยื่นกระดาษที่ปริ้นมาจากเว็บให้แล้วบอกว่า มาจากเอนโซโก้ค่ะ จขกท สังเกตเห็นสีหน้าพนักงานค่ะ เหมือนประมาณว่า ทำไมไม่บอกก่อนฟร่ะะะ...


หลังจากนั้นก็บอกว่าแปบนึง ขอเช็คข้อมูลก่อนไรงี้ ซึ่งนานมากค่ะ ให้เราไปนั่งรอ แล้วก็มาบอกว่า คิวเต็มแล้ว (จขกท คิดในใจ เอาอีกแล้วนะ เมื่อกี้ยังบอกให้ไปล้างหน้าอยู่เลย)

คราวนี้ จขกท ไม่ยอมค่ะ พูดเสียงดังแบบตวาดเลยประมาณว่า "ไหนเมื่อกี้บอกให้ไปล้างหน้าไงค่ะ พอบอกว่าซื้อดีลมานี่คิวเต็มทันทีเลยเหรอ ถ้าจ่ายตังค์เพิ่มเท่าไหร่ค่ะถึงจะได้ทำ นี่มาสี่รอบแล้วนะยังไม่ได้ทำซักครั้งเลย สรุปดีลที่ขายนี่หลอกลวงใช่มั้ย จะได้ไปฟ้อง สคบ."

คราวนี้ได้ผลค่ะ คนหันมามองกันทั้งร้านเลย (อายจุงง ><") ก็เลยมีพนักงานอีกคนนึงเดินเข้ามาเคลียร์ ดูท่าทางคงจะเป็นผู้จัดการร้านบอกว่าให้ขึ้นไปล้างหน้าด้านบนได้เลยค่ะ สรุปว่า ในที่สุดก็ได้ทำค่ะ

หลังจากนั้น ผ่านไป 1 เดือน จะไปทำอีกรอบ ซึ่งก็คือวันนี้นั่นเองค่ะ มาแนวเดิมเป๊ะ  "เครื่องเสียค่ะ น่าจะทำได้ประมาณอาทิตย์หน้า" จขกท วันนี้เลยถอยกลับออกมาก่อน ด้วยความที่เหนื่อยมากเลยยอมกลับออกมาก่อน (ไม่งั้นคงมีเหวี่ยงรอบสอง 555)  พอถึงบ้านปุ้บ เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที เลยโทรไปเช็คที่คลีนิค จขกท ถามพนักงานว่า วันนี้เข้าไปทำ laser co2 ได้รึป่าวคะ? พนักงานบอก ได้ค่ะ เข้ามาเลยค่ะ ตอนนี้คิวว่างอยู่  >>เราก็แบบ เห้ยย นั่นไง  ว่าแล้วเชียว - -"

สรุปก็คือ คลีนิคนี้ ใครจะซื้อดีลเอนโซโก้ไป ขอเตือนเลยว่า อย่าค่ะ!!! เสียเวลา เสียความรู้สึก สำหรับ จขกท คงไม่ไปอีกแล้วล่ะค่ะ T_T ยอมเสียเงินเพิ่มอีกนิดหน่อย ไปทำคลีนิคอื่นๆ ที่บริการดีๆ หน่อยจะดีกว่านะคะ  อย่าเห็นแก่ของถูก เหมือน จขกท ค่ะ 5555 

เกิดเป็นหญิงไทย อยากสวย ต้องรวยมากค่ะ

คุณ Thejazz จากกระทู้พันทิพ http://pantip.com/topic/31501793

 

ของผมเจอไปทานบุฟเฟต์อาหารกลางวัน ที่โรงแรมแถวสุขุมวิทราคา 449 บาท เมนูเยอะมาก สวยหรู แต่งงกับอาหารบุฟเฟต์เสริฟทีละจาน ก็เลยสั่งแค่พออิ่ม ทั้งที่อยากชิมหลายอย่าง เพราะตัวเล็กท้องเล็กครับ พอกินจริงๆ จานเล็กสุดๆ มีอย่างละ 2-3 ชิ้น ผัดปลาดอรี่ 3 ชิ้น, ค๊อกเทลกุ้ง 2 ชิ้น, ทอดมัน 2 ชิ้น, ข้าวผัดซากสัตว์ทะเล และไก่ผัดซ๊อสแดงเผ็ดจุง แต่ละจานต้องรอนานมาก ผมไปเที่ยงเสร็จ 14.30 น. ทานไป 5 จานเล็กๆ เท่าๆ อาหารเซ่นไหว้บรรพบุรุษ อยากจะสั่งเพิ่มแต่กลัวต้องรอนานจนเป็นอาหารเย็น  มุขแบบนี้เราพอเข้าใจว่ายืดเวลาให้ลูกค้าหายหิว แต่ผมทำใจลำบากที่เอาไก่ไม่สุกมาให้กิน รสชาดอาหารไม่สมกับมาตราฐานโรงแรม และต้องออกมาฝาดข้าวแกงสามอย่าง แค่ 100 บาทอิ่มสบายใจกว่าอีก ถือว่าเสียเวลา+เงินเดินทางไปกินแล้วเข็ดเบย ดีลแบบนี้  และสมน้ำหน้าตัวเองที่อยากตะกายกินอาหารหรูในราคาถูกครับ 

ที่มา: http://pantip.com/topic/31501793
14 ม.ค. 57 เวลา 15:50 1,284 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...