คดีพลิก ตำรวจเกาหลี เผยพบศพ พ่อ-ปู่-ย่า ของ อีทึก SJ ในบ้าน

 

 

 

 

 


โฆษกตำรวจเกาหลีใต้ เผย พบศพ พ่อ-ปู่-ย่า ของ อีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวง วงซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ภายในบ้าน ไม่ใช่อุบัติเหตุดังที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2557 สำนักข่าวหลายแห่งของเกาหลีใต้ ได้รายงานว่า คุณพ่อ คุณปู่ คุณย่า ของอีทึก หรือ ปาร์คจุงซู หัวหน้าวงซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2557 มีรายงานว่า การเสียชีวิตของสมาชิกในครอบครัวอีทึกครั้งนี้น่าจะเป็นการฆาตกรรมและฆ่าตัวตาย ภายหลังจากที่โฆษกตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิด พบร่าง ปาร์คฮยอนซอก วัย 85 ปี และชอนคยองแท วัย 80 ปี ซึ่งเป็นปู่และย่าของอีทึก นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ขณะที่พบร่างของ ปาร์คยองอิน วัย 57 ปี พ่อของอีทึกแขวนคอตายอยู่ในบ้าน โดยทิ้งจดหมายลาตายเอาไว้ พร้อมระบุว่า เป็นผู้ลงมือสังหารบิดา-มารดา ก่อนที่จะฆ่าตัวตายตาม

ขณะที่เว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลี soompi.com รายงานว่า จากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า หลังจาก ปาร์คยองอิน หย่ากับแม่ของอีทึกในปี 1998 ก็ได้มาอาศัยอยู่กับพ่อแม่ของตัวเอง โดยไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ ปาร์คฮยอนซอก เริ่มมีอาการความจำเสื่อม และเมื่อปีที่แล้ว ชอนคยองแท ก็ได้รับการวินิจฉัยว่า เป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย ทั้งยังความจำเสื่อมอีกด้วย ขณะที่ปาร์คยองอินที่ต้องดูแลทั้งสอง กลับต้องเป็นหนี้หลายร้อยล้านวอน เพราะธุรกิจที่ล้มเหลวและถูกยึดบ้าน เขาจึงตัดสินใจที่จะส่งทั้งสองคนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทว่า เพียงหนึ่งวันก่อนวันส่งบิดา-มารดา ไปอยู่โรงพยาบาล เขาได้ตัดสินใจจบชีวิตทั้งสองคู่ ก่อนที่จะฆ่าตัวตายตาม

อย่างไรก็ตาม หลังทราบข่าวร้าย อีทึกก็ได้รับอนุญาตจากกรมทหารให้ลากิจเพื่อมาร่วมพิธีศพของผู้เป็นพ่อและปู่กับย่า พร้อมกับพี่สาวของเขา รวมถึงสมาชิกครอบครัวคนอื่น ๆ โดยอีทึกยังคงอยู่ในอาการเศร้าสลด ขณะที่ต้นสังกัด SM Entertainment ยังได้กล่าวร้องขอกับทุก ๆ คนด้วยว่า ขอให้ครอบครัวของเขาได้อยู่กันด้วยความสงบ

 

 

 

ที่มา: http://star.kapook.com/view79747.html 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก soompi.com , @AeuyTLiN, SBSculture สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...