ตัวละครของ "พอล วอร์คเกอร์" จะไม่ตายใน Fast 7

 

 

 

 

 

สำหรับแฟนๆ ตัวละครไบรอัน โอคอนเนอร์ที่รับบทโดยพอล วอร์คเกอร์ คือตัวละครหลักตัวหนึ่งที่สำคัญมากของซี่รี่ย์ Fast & Furious มาอย่างยาวนานครับ แต่หลังจากที่พอลจากไป โครงการหนัง Fast & Furious 7 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ดูเหมือนจะชะงักไปและมีข่าวว่าจะให้โคดี้ วอร์คเกอร์น้องชายของพอลมารับบทแทนและมีการเขียนบทให้ตัวละครไบรอันของพอ ลจากไปอย่างสมเกียรติ

ในตอนนี้ได้มีการยืนยันออกมาจากทางผู้กำกับเจมส์ วานและผู้เขียนบทคริส มอร์แกนครับว่าจะใช้ฉากของพอลที่ถ่ายทำไปแล้วมาสร้างฉากบทสรุปของตัวละครไบร อัน โดยจะไม่ให้ตัวละครตัวนี้ตายแต่จะเป็นการถอนตัวแทนครับ โดยพวกเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า...

"บางทีสิ่งนี้ไม่ควรจะมืดมนเกินไป บางทีไบรอัน(พอล วอร์คเกอร์)และมีอา(จอร์ดานา บรูซเตอร์)พร้อมทั้งลูกชายของพวกเขาน่าจะไปใช้ชีวิตยามพระอาทิตย์ตกดินอย่างมีความสุขและเป็นอิสระ ในขณะที่โดมินิค(วิน ดีเซล)และ พวกเพื่อนของเขาจะเป็นคนจัดการเรื่องราวต่อไปเอง บางทีโลกแฟนตาซีของหนังจะสามารถมอบบางสิ่งที่ดีกว่าความจริงของชีวิตที่เรา ได้เจอ บางทีเราสามารถทำบางสิ่งที่เล็กน้อย เพื่อบอกลานักแสดงที่เป็นดั่งเช่นสัญลักษณ์ของนักดูหนังในยุคนี้ หนึ่งสิ่งที่เราสามารถหวังได้เท่านั้น"

แหล่งข่าววิเคราะห์ครับว่า ในช่วงแรกของหนังจะยังคงมีตัวละครไบรอันของพอลร่วมแสดงอยู่ แต่เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่ศัตรูใหม่ได้สร้างอันตรายให้กับเหล่าตัวละคร ไบรอันและมีอา จะถูกกันให้ออกจากอันตรายเหล่านี้และไปใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยกับลูกชายของพวก เขา เรื่องราวที่เหลือจะเป็นเรื่องราวของโดมินิคกับเพื่อนจะช่วยกันจัดการปัญหา เหล่านี้เอง ซึ่งถ้าเป็นอย่างนี้ก็น่าจะสมเหตุสมผลที่สุดแล้วครับ เพราะในฉากจบของ Fast 6 เราจะเห็นได้ว่ามีการพุ่งเป้ามาที่โดมินิคเพียงคนเดียว

Fast & Furious 7 วางกำหนดฉายไว้วันที่ 10 เมษายน 2015

ที่มา: Mthai.com
7 ม.ค. 57 เวลา 07:37 2,269 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...