เสน่ห์ทางเพศของชายอยู่ตรงไหน?

 

 

 

 

 

 

เห็นผู้ชายมาดมั่น, เป็นแมน และมั่นใจใน ตัวเองเต็มร้อยอย่างงี้เหอะ แต่บางครั้งก็ขาดความมั่นใจ ในตัวเองได้ เมื่อถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ผู้ชายด้วยกันที่เป็นคู่แข่ง ในด้านความรัก เชื่อมะ? 

หนุ่มบางคนชอบคิดว่าตัวเองต่ำต้อย ด้อยค่าเมื่อเทียบกับชายคนอื่น ที่มีอะไรบางอย่างเหนือกว่าก็มีนะ

เอ้า...ถึงตรงนี้คงอยากรู้ใช่ไหมล่ะว่า สิ่งที่ทำให้ผู้ชายหวาดหวั่นในหมู่ ผู้คนที่เป็นเพศเดียวกันนั้น มีอะไรบ้าง(Things that scare men ....about other men) 

 

  1. ด้านการเงิน 

 



ผู้ชายน่ะแข่งกันเรื่องใครล่ำซำกว่ากัน จนเป็นประเด็นเผ็ดร้อนให้ต้อง "คุยคุ้ยเขี่ย" มาข่มกันบ่อยไป นอกจากนี้ ผู้ชายจำนวนมากยังเชื่อว่า สาวๆไม่ค่อยสนคนพอมีพอกิน ซึ่งตรงนี้ขอเถียงในนามของเนตรนารีแทนละกันว่า ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนซะหน่อยที่คิด แบบนี้ แต่ขึ้นอยู่กับสาวที่เขาไปจีบต่างหากว่าเป็นคนอย่างไร? ถ้าเป็นหวังเกาะเขากินหรือจับเสี่ยรวยๆ ก็น่าอยู่หรอกที่เธอจะตาโตกับหนุ่มรวยๆ แต่ถ้าพบสาวแบบ "ไม่เป็นไรเดี๋ยวช่วยกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัวก็ได้" ฝ่ายชายก็ไม่เห็นต้องเกร็งกะ "ปมส่วนตัว" ว่ารวยหรือไม่รวยเลย คิดมากไปได้ 

 

  2. อาชีพของเค้า ทำงานทำการอะไร? 

 



ถ้าเป็นนักบิน, แพทย์, ข้าราชการระดับสูง, บุคคลในเครื่องแบบ, นักการเมือง, ดารา-นักร้อง ซึ่งเป็นอาชีพที่มีเกียรติและรายได้ดี ย่อมถูกเหล่และหมายปองจากสาวๆเป็นอันดับแรกแหงซะ เหตุนี้หนุ่มรายไหนรายนั้นจึงพยายามประกอบอาชีพที่ต้องตาต้องใจสาวๆไงล่ะ 

 

  3. หน้าตาหล่อเหลาหรือเปล่า? 

 



ผู้ชายรู้เหมือนกันว่าผู้หญิงน่ะชอบหนุ่มหล่อหน้าตาดี....อ้าวแล้วมนุษย์คนไหน ไม่ชอบคนหน้าตาดีบ้างล่ะ นิสัยแบบนี้เป็นทั้งผู้หญิงและผู้ชายนั่นแหละ ฉะนั้น ถ้าหนุ่มไหนหล่อไม่เท่าแบรด พิทท์หรือเท่ไม่เท่าทอม ครูซ ก็อาจนึกน้อยเนื้อต่ำใจคิดว่าสาวที่เขาชอบอยู่ไม่ชอบตอบ โธ่แล้วนึกหรือว่า สาวทุกคนจะมีคนหล่อแบบดารามาจีบไปซะหมด ใครติดอยู่กับรูปลักษณ์ภายนอกก็ปัญญาอ่อน...เอ้ยช่างเธอสิ


  4. อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไฮเทคกว่ากันไหม? 

 



ผู้ชายแข่งกันที่ใครมีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ ล่าสุด หรือมีกล้องดิจิตอลความคมชัดสุดยอด และรถยนต์คันหรูราคาแพงไว้อวดรวยและอวดสาวไหมล้า ถ้าใครมีก็เจ๋งกว่าแน่แหละ 

 

5. ที่พักอาศัยของเค้า มีบ้านเป็นของตัวเองหรือยังอยู่กับพ่อแม่? 

 



บ้านหรือที่พักอาศัยเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ผู้ชายฮึดฮัดใส่กันได้ (ในกรณีที่ดั๊นมาจีบสาวคนเดียวกันนะ) เพราะผู้หญิงน่ะเป็นจอมคำนึงถึงความมั่นคงในชีวิต เหตุนี้ถ้าเธอจะมีแฟน จึงย่อมเลือกคนที่เป็นหลักเป็นฐานหน่อยนึง ไม่ใช่ไม้หลักปักขี้เลน จำพวกมีอดีตเหวอะหวะ แถมไร้อนาคตก็ไม่เอาหรอก


อ้อ...เล่าแล้วก็ทำให้คิดถึงข่าว ผู้ชายหึงผู้หญิงจนขั้นลงไม้ลงมือฆ่าฟันกันบ๊อย บ่อย จึงอยากเตือนให้สาวๆระวังไว้ หากจะมีแฟนก็ควรดูลาดเลาให้ดีๆ ไม่งั้นเดี๋ยวเจอประเภทขี้แพ้ชวนตี เช่น คบๆกันไปแล้วเผื่อเขาเกเรขึ้นมา, ขาดความรับผิดชอบหรือเจ้าชู้ด้วย จนไม่รู้จะคบกันต่อไปทำไม แต่พอขอเลิก มันดันไม่ยอมเลิกขึ้นมานี่สิ ระวังเหอะ เดี๋ยวไอ้เ-ว-รนี่ตามราวี กวนบาทาว่าถ้าเธอไม่รักฉัน ก็ไม่มีสิทธิ์ไปรักคนอื่น...ก็ซวยซี 

บ่นเสร็จขอหักมุม เว้าถึงเสน่ห์ทางเพศของหนุ่มๆกันต่อ แต่ก่อนที่จะบอกว่า ชายที่มีเสน่ห์ทางเพศนั้นมีคุณสมบัติอะไรบ้าง ขอพูดถึง พวกไร้ เสน่ห์ทางเพศ ก่อนละกัน 

 

พฤติกรรมที่ทำให้ผู้ชายหมดเสน่ห์ทางเพศ เช่น... 

   โทรศัพท์ตอแยผู้หญิงทุกวั้น ทุกวันแม้เธอจะบอกแล้วว่าไม่ได้ชอบแบบแฟน หรือที่ห่วยไปกว่านั้นคือ โทร.หาเธอวันละหลายสิบครั้ง...ทำหยั่งกะตัวเองเป็นทายาทบริษัทมือถืองั้นแหละ


   พยายามอยู่ใกล้ผู้หญิงด้วยการใช้เงินซื้อเวลา หรือเรียกร้องความสนใจด้วยการอวดรวย 

   ไม่กล้าขัดคำสั่งผู้หญิง แม้คำสั่งนั้นจะไร้สาระสิ้นดี 

  ทำตัวให้เป็นที่ยอมรับของผู้หญิงในทุกวิถีทาง เรียกว่า ถ้าไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล ถ้าไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถา


   ยอมไม่เป็นตัวของตัวเองเพื่อให้ผู้หญิงพอใจ...แล้วจะหลอกตัวเองได้นานแค่ไหนน้า? 

   วิงวอน ประจบ หรือทำอะไรที่สิ้นคิดเพื่อขอมีเซ็กซ์ ไอ้หยา!!!!! 0 . 0 

   ชักพาผู้หญิงไปในทางไม่ดี และไม่กล้าแสดงความเห็นโต้แย้ง 

  เป็นคู่รักแต่ทำตัวน่ารังเกียจ แบบนี้ใช้ได้ ที่ไหน! 



ส่วนผู้ชายที่มีเสน่ห์ เป็นคนที่...


  รู้จักแสดงความเห็นขัดแย้งบ้าง ไม่ใช่ผู้หญิงพูดอะไรก็เออออ ไปซะหมด การตามอกตามใจผู้หญิงน่ะดี แต่ไม่ควรตามใจอย่างไร้สติ ไม่งั้นจะดูเหมือนฝ่ายชายไร้ภาวะผู้นำ อ้อ.....การที่ผู้ชายเป็นคนสนุกสนานและสร้างรอยยิ้มให้ผู้หญิงได้ย่อมดีแน่ แต่อย่าถึงกับเป็นเด็กแบบปีเตอร์แพนละกัน เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเป็นผู้ใหญ่อยู่คนเดียวในขณะที่คนรัก ทำตัวเป็นเด็กเกาะชายกระโปรงหรอกเชื่อดิ


  ไม่ใช้เงินหรือของขวัญแลกกับเซ็กซ์ แต่ใช้ ความเป็นคนดีและจริงใจแทน 

  ไม่กระดากใจที่จะชื่นชมเรือนร่างของสตรีเพศ แต่ไม่ใช่ตะกรุมตะกรามจ้องมองหรือแต๊ะอั๋งหล่อนอย่างหื่นกระหาย....ต๊าย เดี๋ยวน้องเค้ากังฟูไฟติ้งกลับไปหรอก อยู่ดีๆไม่ชอบ ชอบเจ็บตัวก็ตามใจ


  ไม่จำเป็นต้องสุภาพเกินเหตุ แต่ก็ไม่ควรถ่อยจนรับไม่ได้ หรือแกล้งอารมณ์ดีแบบไร้สาระเพื่อเรียกร้องความสนใจจากน้องหนู 

  ไม่ทุรนทุราย ถ้าจะมีผู้หญิงไม่กี่คนแสดงความชื่นชอบในตัวเขา เพราะยังมีผู้หญิงคนอื่นๆอีกที่อาจจะให้ความสนใจก็ได้ 

  ทำตัวเหมือนผู้ชายทั่วไป เวลาอยู่กับผู้หญิง ไม่ใช่ทำเป็นอ่อนแอ, เหนียมอาย, ขวยเขิน หรือขี้ขลาด หวาดระแวง เฮ้อ! เข้มแข็งหน่อยสิพ่อคุณ..... 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

ที่มา: http://www.artsmen.net/content/show.php?Category=boyboard&No=3504
3 ม.ค. 57 เวลา 08:30 2,009 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...