สาวคลั่ง ศัลยกรรม ทำหน้าอกไซส์บิ๊กบึ้ม ระดับ KKK

 

 

 

 

 

 


มั่นใจว่าสาวๆ ทุกคนก็อยากจะมีหน้าอกบึ้มๆ เอาไว้เป็นเครื่องประดับอวดหนุ่มๆ อย่างเราสินะครับ แต่ถ้าสาวคนไหนที่แม่ให้มาน้อย ก็อาจจะเลือกทีไป ศัลยกรรม เพิ่มเติม เพื่อให้หน้าอกของตัวเองบึ้มขึ้น แต่แค่นั้นยังน้อยไปครับ เพราวันนี้ทางMen.MThai เราจะพาเราไปรู้จักกับ Sheyla Hershey สาววัย 28 ที่ ศัลยกรรมมาแล้ว 18 คร้ง!!!


Sheyla Hershey นางแบบชาวบราซิล วัย 28 ปี ได้ทำ ศัลยกรรม กับร่างกายตัวเองไปมากกว่า 18 ครั้ง แต่ปัญหาหลักเรื่อง ศัลยกรรม ของเธอคงจะเป็นเรื่องหน้าอกของเธอ เพราะเมื่อปีที่แล้ว เธอได้อัพเกรด ศัลยกรรม หน้าอกของตัวเองให้เป็น KKK โดยก่อนที่จะไป ศัลยกรรม อัพไซส์ เธอมีขนาดหน้าอกอยู่ที่ 34FFF (ซึ่งก็ทำมาก่อนแล้ว) แต่เธอก็ไม่พอใจครับ เธอก็ไป ศัลยกรรม อัพไซส์หน้าอกเพิ่มเติมอีก (โอยยย พอเถอะแม่คุณเอ้ยยย)


แต่โชคร้ายหน่อยที่รัฐเท็กซัสที่เธออาศัยอยู่มีกฏหมายกำหนดไว้อย่างชัดเจนว่าเธอไม่สามารถทำ ศัลยกรรม เพิ่มได้อีก เพราะการมีซิลิโคลนมากไปในตัวจะเป็นผลเสียกับตัวและเธออาจจะเสียชีวิตได้นั่นเองครับ แต่ให้ทายว่าเธอหยุดไหม? ไม่ครับ 55555+ เธอบินกลับไปประเทศบ้านเกิดของเธอที่ บราซิล เพื่อไปทำการ ศัลยกรรม หน้าอกเพิ่มเติมนั่นเองครับ


แต่ผลออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจอย่างที่เธอคิดครับ หลังจากที่เธอเข้ารับการผ่าตัด ศัลยกรรม หน้าอกที่บราซิล เธอกลับมาพร้อมกับการอักเสบและติดเชื้อเป็นเดือนๆ จนต้องเอาเต้าเทียม ที่เธออุตส่าห์ไป ศัลยกรรม ออกทั้งหมด เพราะไม่อย่างนั้นเธออาจจะเสียชีวิตได้

เธอทั้งนี้แล้วเธอก็ไม่ยอมหยุดครับ เธอกล่าวว่าเธอจะให้ร่างกายของเธอได้พักผ่อนเพื่อรักษาร่างกายก่อนซัก 3 เดือน ก่อนที่จะเอาชีวิตตัวเองไปเสียงกับการศัลยกรรมอีกรอบ ด้วยไซส์เดิมที่เธอต้องการคือ KKK ด้วยเหตุผลที่ว่า ฉันอยากจะสร้างสถิติโลก ที่ฉันหยุดพัก 3 เดือนก็เพราะฉันติดเชื้อและต้องรักษาแผลก็แค่นั้น

ที่มา: http://men.mthai.com/men-around/41218.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...