ท็อปทเว็นตี้ สาวเซ็กซี่แห่งปี 2013

 โพลจัดอันดับโดยนิตยสารสำหรับผู้ชายที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของโลกอย่าง FHM สรุปผลออกมาว่า 20 สาวที่เรากำลังจะพาหนุ่มๆ Taste ไปยลโฉมกันในวันนี้ถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกแห่งปี 2013 เชียวล่ะครับ โดยผลสำรวจเหล่านี้มาจากคะแนนโหวตของผู้อ่านนิตยสารทั่วโลกที่ร่วมลงคะแนนโหวตผ่านเว็บไซต์ ซึ่งแชมป์ของปีที่แล้วก็ยังคงติดโผมาอีกด้วยเช่นกัน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่ามีใครบ้าง จะสวยเซ็กซี่ยั่วใจกันขนาดไหน จับจองพื้นที่รอชมกันได้เลย
       
       เริ่มต้นที่ อันดับที่ 20 Jennifer Lawrence
         นักแสดงชาวอเมริกันชื่อดังที่มีอายุเพียง 20 ปีต้นๆ เท่านั้น เธอมีสัดส่วนที่เป๊ะอย่างลงตัวแบบพอดิบพอดีความต้องการของหนุ่มๆ หลายคน นั่นก็คือ 34-26-36 นั่นเอง ซึ่งผลงานสร้างชื่อก็ได้แก่ X-Men: First Class, The Hunger Games, Winter's Bone, Silver Linings Playbook และอื่นๆ อีกมากมาย
       
       อันดับที่ 19 Beyonce Knowles
         สาวคนนี้มีความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักแต่งเพลง, นักร้อง, นักแสดง อีกทั้งยังเป็นนางแบบอีกด้วย ซึ่งความเซ็กซี่ของเธอก็ไม่เป็นสองรองใครแม้จะไม่ได้ครอบครองตำแหน่งแชมป์แต่หุ่นก็มาแบบจัดเต็มด้วยอก 35 เอว 24 สะโพก 35 ส่วนผลงานของเธอได้แก่ เพลง Crazy In Love, เพลง If I Were A Boy, เพลง Single Ladies, เพลง Run The World ฯลฯ
         อันดับที่ 18 Mollie King
         นักร้องและนักแต่งเพลงหนึ่งในสมาชิกวง The saturdays มีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จัก ได้แก่ If This Is Love, Notorious, Forever Is Over ฯลฯ
         อันดับที่ 17 Megan Fox
         นักแสดงและนางแบบตาคมผมสีน้ำตาลเข้ม พกความเซ็กซี่มาเต็มกระเป๋าด้วยสัดส่วน 34-22-32 และเธอเองเริ่มมีผลงานการแสดงเมื่อปี ค.ศ. 2001 ซึ่งผลงานที่เป็นที่รู้จักได้แก่ภาพยนตร์เรื่อง Transformers, เรื่อง Jennifer's Body และอื่นๆ
         อันดับที่ 16 Katy Perry
         เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถไม่แพ้ใครเพราะเธอเป็นทั้งนักแสดง, นักร้อง และนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง ส่วนความเซ็กซี่ก็ลงตัวที่ 32-24-35
         อันดับที่ 15 Rita Ora
         สาวผมทองคนนี้อายุเพียง 23 ปีเท่านั้น แถมสัดส่วนยังลงตัวที่ 34-25-35 อีกด้วย อีกทั้งเธอยังเป็นนักแสดง, นักร้อง และนักแต่งเพลงที่สวยและเซ็กซี่ระดับนางฟ้าเชียวล่ะครับ ซึ่งผลงานสร้างชื่อได้แก่ How We Do (Party), R.I.P., Hot Right Now และอื่นๆ
         อันดับที่ 14 Rosie Jones
         นางแบบหุ่นเซ็กซี่กระชากใจหนุ่มๆ มีสัดส่วนลงตัวสมกับเป็นนางแบบอย่างมาก อก 30 เอว 26 สะโพก 36 ถึงแม้ว่าบริเวณหน้าอกหน้าใจจะใหญ่บิ๊กบึ้มไม่เท่าใครๆ แต่ความเซ็กซี่นั้นกินขาดเลยล่ะครับ
         อันดับที่ 13 Jorgie Porter
         ตัวเล็กกะทัดรัดแบบสาวโซนเอเชีย หนุ่มๆ หลายคนคงปันใจให้ได้ไม่ยาก มาด้วยความสูง 157 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม แต่สัดส่วนอลังการงานสร้างถึง 34-23-38 แถมเธอเป็นถึงดาราดาวรุ่งพุ่งแรงอีกต่างหาก
         
         อันดับที่ 12 Taylor Swift
         นักร้อง นักแต่งเพลงแนวคันทรี-ป็อป แถมยังเป็นนักแสดงอีกด้วย ซึ่งเธอเริ่มเข้าวงการเมื่อปี ค.ศ. 2006 ผลงานที่สร้างชื่อได้แก่ เพลง Love Story, เพลง You Belong with Me, เพลง Mine, เพลง Mean, เพลง Red ฯลฯ ส่วนความเซ็กซี่ก็ไม่น้อยหน้าใครอีกด้วย
       
       อันดับที่ 11 Tulisa Contostavlos
         นักร้องสาวเชื้อสายกรีก-ไอริช มีดีทั้งรูปร่างหน้าตาจนถูกจัดอยู่ในเครือข่ายของสาวที่สวยที่สุดในโลกปี 2013 คนหนึ่ง ซึ่งเมื่อปี 2012 เธอก็ได้แชมป์มาแล้วนั่นเอง แถมเป็นทั้งนักร้อง, นักแต่งเพลงแห่ง N-Dubz วงฮิปฮอปจากเกาะอังกฤษ และหนึ่งในกรรมการรายการประกวดร้องเพลง The X-Factor อีกด้วย
       
       อันดับที่ 10 Georgia Salpa
         นางแบบตาคมผมเข้มคนนี้พกความเซ็กซี่ด้วย อก 32 เอว 23 สะโพก 33 เรียกได้ว่าอกเอวสะโพกเป๊ะ!!
         อันดับที่ 9 Cheryl Cole
         สาวตัวเล็กกะทัดรัดสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 51 กิโลกรัมคนนี้ เป็นนักร้องที่มีความเซ็กซี่ไม่น้อยไปกว่าความสามารถของเธอเลย แถมยังมาพร้อมสัดส่วนน่าประทับใจชายหนุ่มด้วย อก 34 เอว 23 สะโพก 33 นั่นเอง
       
       อันดับที่ 8 Kate Upton
         สาวผมบลอนด์นางแบบและนักแสดงชาวอเมริกัน เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงเมื่อปี ค.ศ. 2009 แถมยังมาพร้อมกับทรวดทรงองค์เอวที่จัดว่า 'สุดยอด' มากอีกด้วย
         อันดับที่ 7 Pixie Lott
         สาวมากความสามารถอีกคนหนึ่งที่เป็นทั้งนักร้อง, นักแต่งเพลง, นักเต้นและนักแสดง ซึ่งผลงานที่โดดเด่นได้แก่ Cry Me Out, Mama Do (Uh,Oh Uh,Oh), Turn it up 
         อันดับที่ 6 Kaley Cuoco
         นักแสดงและนางแบบผมบลอนด์นัยน์ตาสีเขียวคนนี้ก็มีความสวยและความเซ็กซี่ที่พกมาขยี้หัวใจหนุ่มๆ ไม่แพ้คนอื่นเช่นกัน 
         อันดับที่ 5 Kelly Brook
         นักแสดงและนางแบบสุดร้อนแรงแห่งเมืองผู้ดีแม้อายุจะเข้าเลข 3 ไปแล้ว แต่ความสวยเซ็กซี่ยังอยู่ยงคงกระพันเสียเหลือเกิน แถมหุ่นยังเป๊ะราวกับสาวแรกรุ่น อก 34 เอว 25 สะโพก 35 คงเป็นเครื่องการันตีได้ดีทีเดียว 30 ยังแจ๋วเสียจริงแม่คุณเอ๋ย
         อันดับที่ 4 Michelle Keegan
         นักแสดงสาวร่างเล็กมีผลงานได้แก่ Coronation Street: Out of Africa, The Jeremy Kyle Show, Red Dwarf ฯลฯ แม้สาวคนนี้จะพกพาหน้าอกหน้าใจมาไม่เท่ากับคนอื่น แต่รับรองว่าความเซ็กซี่มีไม่น้อยแน่นอน
         อันดับที่ 3 Helen Flanagan
         สาวตาน้ำข้าวคนนี้เป็นทั้งนักแสดงและนางแบบ เธอคนนี้พกความเซ็กซี่มาแบบจัดเต็มด้วยหน้าอก 36 เอว 26 สะโพก 35 ส่วนผลงานที่โดดเด่นได้แก่ ซีรีส์เรื่อง Coronation Street, I'm a Celebrity...Get Me Out of Here! ฯลฯ
         อันดับที่ 2 Rihanna
         นักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นนักแต่งเพลง, นักแสดงและนางแบบอีกด้วย และด้วยความเซ็กซี่ที่มีอยู่เต็มเปี่ยมทำให้เธอถูกจัดเป็นอันดับสองไปนั่นเอง ซึ่งเพลงที่โด่งดังได้แก่ Umbrella, We Found Love, Only Girl และอื่นๆ อีกมากมาย
         อันดับที่ 1 Milena Kunis
         Milena Markovna Kunis หรือ Mila Kunis นักแสดงที่มีผลงานสร้างชื่ออย่างภาพยนตร์เรื่อง Ted, Friends with Benefits, Forgetting Sarah Marshall, Black Swan, That '70s Show ฯลฯ มาพร้อมความเซ็กซี่ที่เหนือชั้นจนชนะใจหลายคนได้ตำแหน่งแชมป์สาวเซ็กซี่ประจำปี 2013 ไปไว้ในครอบครอง
         
18 ธ.ค. 56 เวลา 12:43 1,466 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...