ข่าวน้องการ์ตูน คลิปไอ้หนุ่ย ทำแผนรับสารภาพ-กราบขอมาพ่อแม่เหยื่อ

ไอ้หนุ่ย ฆาตกรสุดเหี้ยม ฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว พร้อมกราบขอขมาพ่อแม่น้องการ์ตูน ด้านพ่อน้องการ์ตูน บอกกูไม่ให้อภัย จนกว่ามึงจะตาย ด้านตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก 

 

 



            วันนี้ (17 ธันวาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 10.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนงต่อไป โดยเมื่อเวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา มีประชาชนเดินทางมาเพื่อรอดูการทำแผนประกอบรับคำสารภาพของนายหนุ่ยอย่างมากมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมกำลังเพื่อรักษาความปลอดภัย หวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์


            และเมื่อถึงเวลา 10.00 น. เมื่อนายหนุ่ยเดินทางมาถึง ชาวบ้านก็ลุกฮือรุมประชาทัณฑ์นายหนุ่ยขณะที่เดินทางไปยังพื้นที่ที่ก่อเหตุเพื่อทำแผน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายหนุ่ยไปตรวจค้นที่วัดสีกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดที่นายหนุ่ยรับสารภาพว่า ฆ่าข่มขืนเด็ก 10 ขวบ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม แต่ยังไม่พบศพ 

 



             หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพานายหนุ่ยทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ก็ได้นำตัวไปขอขมาคุณพ่อคุณแม่ของน้องการ์ตูน โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายหนุ่ยได้นำธูปเทียนพนมมือพร้อมกล่าวว่า ผมสำนึกผิดไปแล้ว ที่ผมทำไปเพราะเมาจริง ๆ ส่วนแม่ของน้องการ์ตูน กล่าวว่า สายไปหรือเปล่า เด็กมันรู้เรื่องด้วยไหม.. จากนั้น นายหนุ่ยก็ก้มลงกราบขอขมาคุณพ่อคุณแม่ของน้องการ์ตูน และขออโหสิกรรมด้วย ซึ่งคุณพ่อของน้องการ์ตูน กล่าวด้วยความคับแค้นใจว่า "กูไม่ให้อภัยมึงนอกจากมึงจะตายตามลูกกูไปนั่นแหละ"

 


             ขณะที่แม่ของน้องการ์ตูน ก็กล่าวด้วยน้ำเสียงโกรธว่า ทำไมจิตใจถึงโหดร้าย จิตใจทำด้วยอะไร สงสารเด็กมันมั่งไหม น้องร้องขอชีวิตไหม..แล้วทำทำไม ขออย่าให้ตายดีเลยเธอน่ะ ส่วนทางด้านพ่อก็กล่าวว่า ลูกตายอย่างอนาถ ตายแล้วก็ยังต้องมาตามหาชิ้นส่วนอีก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...