ไม่เหมือนใคร คู่รักมะกันจัดงานแต่งสุดครีเอต

 

 

 

 

 

 

งานวิวาห์คืองานที่จะอยู่ในความทรงจำของคู่สามีภรรยาไปตลอดกาล...เอ่อ อย่างน้อยก็จนกว่าพวกเขาจะหย่าขาดจากกัน เพราะมันเป็นวันที่พวกเขาจะได้เริ่มต้นใช้ชีวิตด้วยกันอย่างเป็นทางการเสียที

อย่างไรก็ตาม เชื่อได้ว่างานแต่งของ อดัม บอห์น และ มิเชล เฉิง เป็นงานที่จะตราตรึงใจแขกเหรื่อทุกคนไปอีกนานด้วยแน่นอน เพราะงานลั่นระฆังวิวาห์ของทั้งคู่มีการแสดงสุดพิลึก อย่างการมีแบทแมน, ไอรอนแมน และนินจา มาโชว์ตัวในงานด้วย!

งานแต่งดังกล่าวเกิดขึ้นที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยตัวงานเริ่มต้นด้วยการที่ทั้งคู่ก็เดินเข้ามาในพื้นที่จัดพิธี แล้วนักบวชก็ถามว่าจะมีใครคัดค้านการแต่งงานของทั้งคู่หรือไม่ ซึ่งนั่นก็ถือเป็นขั้นตอนตามปกติ และดูเหมือนงานวิวาห์ธรรมดาทั่วไป

แต่ไม่นานหลังจากนั้นแขกทุกคนก็ต้องช็อกตาตั้ง เมื่อมีอัศวินเกราะเหล็กคนหนึ่งเดินเข้ามาในงาน พร้อมกับชักดาบออกมา แล้วบอกให้ บอห์น ต่อสู้กับเขาซะ เพื่อที่จะยังรักษาตัวเจ้าสาวของตัวเองเอาไว้ให้ได้ ซึ่งสุดท้าย บอห์น ก็เอาชนะได้อย่างสวยสดงดงาม และเตรียมจะดำเนินพิธีต่อ

ทว่าจู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนเป็นมาเฟียเดินถือกระเป๋าเข้ามาในงาน พร้อมกับพากองทัพนินจาของเขามาเพื่อเล่นงาน บอห์น เสียอย่างนั้น อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วตัวหัวหน้ามาเฟียก็โดนเพื่อนเจ้าสาวเอากระเป๋าฟาดหัวจนสลบเหมือด ขณะที่นินจาลูกกระจ๊อกทั้งหลายก็ถูกเพื่อนเจ้าบ่าว และเพื่อนเจ้าสาวอัดจนเรียบ

ทันทีที่คิดว่าความสงบได้กลับมาสู่งานวิวาห์แล้วนั้น ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวเป็นไอรอนแมนก็เดินเข้ามาในพิธี เพื่อขอให้ บอห์น ไปร่วมต่อสู้กับเขา เพราะรู้สึกประทับใจที่เจ้าบ่าวรายนี้ต่อสู้กับวายร้ายได้อย่างยอดเยี่ยม และยังมีจิตใจที่สงบท่ามกลางความวุ่นวาย และในอีกไม่กี่นาทีต่อมา คนที่ดูเหมือนแบทแมนก็เข้ามาในพิธีด้วย แล้วชักชวนให้ บอห์น ไปร่วมทีมกับเขาในเมือง ก็อธแธมดีกว่า เพราะพวกเขาจะได้สู้, เต้น และมีเวลาที่ดีร่วมกัน

ด้วยความที่รัก เฉิง เป็นอย่างมาก บอห์น จึงตอบปฏิเสธฮีโร่ทั้งสองไป และในตอนที่แขกทุกคนคิดว่าทุกอย่างมันจบลงแล้ว ผู้จัดการของโรงแรมก็เดินเข้ามาด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว แล้วสั่งให้ทุกคนออกจากงานทันที แถมขู่ด้วยว่าใครที่ไม่ทำตามจะต้องโดนลูกน้องของเขาเล่นงานแน่ แต่สุดท้ายมันก็จบลงด้วยการที่เจ้าสาว, เจ้าบ่าว, เพื่อนเจ้าสาว และเพื่อนเจ้าบ่าวต่างก็อัดเบ๊ของผู้จัดการโรงแรมซะสิ้นสภาพ ทำให้สุดท้ายผู้จัดการโรงแรมก็ต้องล่าถอยไป

หลังจากนั้น จิมมี่ ฮาร์ท ตำนานของวงการมวยปล้ำเวิลด์ เวรทลิ่ง เอนเตอร์เทนเมนต์ก็มาร่วมงานด้วย และสุดท้ายมันก็จบลงด้วยการที่ บอห์น โอบกอดเจ้าสาวคนงามของเขาเอาไว้ แล้วจูบเธออย่างดูดดื่มท่ามกลางเสียงปรบมืออันดังสนั่นของแขกที่มาร่วมงาน

ทั้งนี้ บอห์น ซึ่งเป็นนักพัฒนาเกมนั้น บอกว่าแขกทุกคนไม่รู้เลยว่า พวกเขาเตรียมการแสดงแบบนี้เอาไว้ด้วย ''แขกทุกคนไม่รู้เรื่องนี้เลย คนอัดวิดีโอช็อกไปเลย และต้องเตรียมกล้องเพิ่ม 3 ตัว ทันทีที่คนที่อยู่ในชุดไอรอนแมนบอกเขาว่ามันกำลังจะเกิดอะไรขึ้น''

ปัจจุบันคลิปวิดีโอของงานวิวาห์ดังกล่าว ซึ่งมีชื่อว่า ''OFFICIAL Epic Wedding Ceremony Battle (Batman, Iron Man & More)'' นั้น ถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์ยูทูบแล้ว และมียอดคลิกเข้าไปดูเกิน 1 ล้านครั้งเลยทีเดียว

ที่มา: http://www.siamdara.com/Hollywood/131215_5259.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...