‘YoonA’ วง Girls’ Generation บอกว่าตัวละครของเธอใน ‘Prime Minister and I’ นั้นเหมือนกับตัว

 

 

 

 

 

ซีรีย์ Prime Minister and I

ทีมนักแสดงจากละครเรื่อง ‘Prime Minister and I’ ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่โรงแรม Grand Ambassador Seoul Hotel ในกรุงโซล!

ในระหว่างงานแถลงข่าวนั้นเอง Girls’ Generation ‘YoonA’ (เกิร์ล เจนเนอเรชั่น ยุนอา) 1 ในนักแสดงนำก็ถูกถามว่าทำไมเธอถึงตัดสินใจที่จะมารับบทแสดงในละครเรื่องนี้ และเธอตอบว่า “ฉันไม่ได้เล่นละครมาหลายเรื่องนัก แต่ตัวละคร Nam Da Jung นั้นเป็นตัวละครที่เป็นคนแปลกและติงต๊องที่สุด เธอเหมือนกับฉันมาก ดังนั้นมันจึงง่ายมากขึ้นที่จะแสดงเป็นตัวเธอ มันมีความเป็นตัวของ YoonA ในตัวเธอมากกว่าตัวละครอื่นๆที่ฉันเคยแสดงมา ฉันสบายใจในการแสดงครั้งนี้”

Lee Bum Soo (อี บัมซู) อีก 1 นักแสดงนำกล่าวว่า “เมื่อผมคิดเกี่ยวกับ YoonA เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมคิดว่าผมได้เจอกับคู่หูที่ยอดเยี่ยมอย่างมากในครั้งนี้ เธอเป็นนักแสดงที่เต็มไปด้วยพลังกระปรี้ประเปร่า ดังนั้นผมจึงมีศรัทธาในตัวเธอ พวกเรายังไม่มีฉากจูบกัน ริมฝีปากของพวกเราจึงยังไม่เคยแตะกัน”

Lee Bum Soo ยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า “การจูบนั้นควรจะหวาน ผมคิดว่าการจูบนั้นควรจะหวาน ผมหวังว่าหลายๆคนจะรักและกอดกันผ่านทางละครเรื่องนี้ ได้โปรดคอยติดตามชมฉากจูบที่ผมจะทำการแสดงกับ YoonA ด้วย”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...