“อีจงซอก” (Lee Jong Suk) กำลังพิจารณาบท คุณหมอ ในซีรีย์ใหม่ “Doctor Foreigner”

 

 

 

 

 

“อีจงซอก” (Lee Jong Suk)

จากข่าวล่าสุดที่ได้มีการรายงานออกมา มีความเป็นไปได้ว่า นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก อาจจะกลับมามีผลงานจอแก้วอีกครั้ง กับบทบาทคุณหมอในซีรีย์แนวการแพทย์

ตามข้อมูลจากคนวงในที่อยู่ในสถานี อีจงซอกนั้นกำลังมีแผนที่จะมานำแสดงในซีรีย์ใหม่ทาง SBS ในเรื่อง Doctor Foreigner(ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งเตรียมจะออกอากาศในปีหน้า

โดยในเรื่องนี้ อีจงซอกจะเล่นเป็นตัวละครที่ชื่อว่า พัคฮุน เด็กที่ถูกลักพาตัวไปเกาหลีเหนือพร้อมกับพ่อที่เป็นคุณหมอ และเติบโตขึ้นมาเป็นหมอด้วยตัวเอง ถ้าเกิดว่าอีจงซอกรับเล่นเรื่องนี้จริง นี่จะกลายเป็นซีรีย์แนวการแพทย์เรื่องแรกในชีวิตเขา

ทางด้านต้นสังกัดของอีจงซอกได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เป็นเรื่องจริงที่ทางเราได้รับข้อเสนอและกำลังดูๆเรื่องบทอยู่ แต่ว่าก็ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรในตอนนี้”

พัคฮุนนั้น เป็นตัวละครที่ เมื่อเติบโตขึ้น เขาได้หลบหนีกลับมายังเกาหลีใต้ และถึงแม้ว่าเขาจะเป็นหมอมากความสามารถที่ไปทำงานให้กับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ แต่เขาก็ไม่สามารถขึ้นรายชื่อเป็นหมออย่างเป็นทางการได้เพราะว่าเขาถือว่าเป็น ชาวต่างชาติคนนึง

Doctor Foreigner จะกำกับโดย จินฮยอก ผู้ซึ่งเคยมีผลงานกับซีรีย์On Air, Shining Inheritanceและ Master’s Sunและเพราะว่า อีจงซอกเองกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอยู่ด้วย ทำให้หลายคนกำลังจับตามองผลงานชิ้นต่อไปของเขา ว่าจะเป็นเรื่องใด เพราะถ้าเป็นเรื่องนี้จริง เราก็จะได้เห็นการกลับมาของเขาในเดือนมีนาคมปีหน้า ตามตารางที่ได้วางเอาไว้ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะรีบมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...