ดูกันยัง!! คลิป ภัยร้ายอันตราย!! จาก บิ๊กอาย เห็นแบบนี้แล้วยังอยากใส่อยู่ไหม

บิ๊กอาย เป็นสินค้ายอดนิยมที่สาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวเล็ก สาววัยกลาง หรือสาวใหญ่ ก็มักจะเลือกซื้อไว้ใช้ประดับดวงตาให้ดูสวยใสเป็นประกายแทบทุกคน

 

ก็เข้าใจดีว่ากระแสเทรนแฟชั่นเกี่ยวกับบิ๊กอายที่มีมานานแล้ว และยังฮิตอยู่ในปัจจุบันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถห้ามได้ เพราะเพียงแค่เราเลือกมาใส่ก็ทำให้เราอาจจะเปลี่ยนเป็นคนละคน ดูน่ารัก น่าหยิก ดูตากลมโต แถมเราอยากจะมีตาสีอะไรก็สามารถเลือกเปลี่ยนได้ตามใจชอบในราคา 199 บาท

 

แต่สาว ๆ รู้ไหมว่าการใส่บิ๊กอายนั้นมีอันตรายเป็นอย่างมาก และ รศ.พญ.สุดารัตน์ ใหญ่สว่าง ประธานราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ได้ออกมาประกาศเตือนสาว ๆ ถึงการใส่บิ๊กอายว่า ถ้าหาคุณไม่รู้จักการใช้งาน ไม่รู้จักการทำความสะอาดเสียบ้าง และใส่ติดดวตาเป็นเวลานาน ๆ จะมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อสูง โดยเฉพาะหากคุณมีอาการเคืองตา ตาแห้ง ตาอักเสบ ภาวะตาขาดออกซิเจน ซึ่งถ้าหากปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลานาน ๆ อาจจะทำให้ตาบอดได้

ถึงแม้จะมีกระแส หรือมีข่าวการแจ้งเตือนถึงอันตรายเกี่ยวกับการใส่บิ๊กอาย แต่ก็ไม่ค่อยมีกระแสตอบรับจากคุณผู้หญิงมากเท่าไรนัก เพราะ มีพ่อค้าแม่ค้าขายกันอย่างมากมาย มีการโฆษณา และ เห็นตัวอย่างจากดารานักแสดง นักร้องทั้งไทยและเทศ ทำให้กลบคำเตือนเหล่านี้ไปจนหมด

 

แต่ TSG club ของเราก็อยากจะเป็นอีกแหล่งหนึ่งที่คอยเตือนสติคุณผู้หญิงว่า คุณสามารถใส่ได้ แต่ควรจะรู้จักการดูแล และการทำความสะอาดบิ๊กอายด้วย หากเกิดอะไรขึ้นกับดวงตาของคุณมันอาจจะไม่คุ้มกับความสวยความงามเพียงแปปเดียว

10 ธ.ค. 56 เวลา 04:33 15,749 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...