10 อันดับ นักมวยปล้ำที่น่ากลัวมากที่สุด

10. Zeus

นักมวยปล้ำ wcw นมเด้งได้ ซึ่งมีตาเข ออกจะเหลือกนิดหน่อย และ มาพร้อมกับการปล้ำสุดโฉด

9. Papa Shango

Papa Shango หรือ The Godfather ผู้มีสไตล์การแต่งตัวแบบหมอผีวูดู พร้อมอาวุธกะโหลกพ่นไฟได้ คนนี้เคยทำให้ปีศาจอย่าง Kamala หวาดผวามาแล้ว

8. Giant Gonzalez

นักมวยปล้ำที่สูงที่สุดใน wwf ความสูงของเขานั้นมากถึง 7 ฟุต 8 นิ้ว ราวกับปีศาจ คนนี้เคยทำให้ undertaker ต้องหมดสภาพมาแล้ว พร้อมกับเคยเขมือบนักมวยปล้ำคนอื่นๆมาแล้วไม่ยั้ง ก่อนที่เขาจะมาเป็นนักมวยปล้ำนั้นเขาเคยเป็นนักบาสมาก่อน ปัจจุบันนี้เขาได้เสียชีวิตไปแล้ว

7. Andre the giant

ยักษ์ของจริง ไม่อิงนิยาย ด้วยส่วนสูงถึง 7 ฟุต และน้ำหนัก 500 ปอนด์ และ เป็นชาวฝรั่งเศษ hulk hogan ใน wrestlemania ครั้ง เขาคนนี้ไม่เคยรู้จักคำว่าแพ้มาตลอด 15 ปีก่อนที่จะเจอกับ hulk hogan ใน wrestlemania ครั้งที่ 3 เป็นหนึ่งในนักมวยปล้ำคนหนึ่งที่ล้มยากมากที่สุดใน wwe

6. Kevin Sullivan

นักมวยปล้ำจอมโฉดแห่ง wcw ผู้นำความหายนะมาฝากคู่ต่อสู้ด้วยการปล้ำแบบโฉดๆ อีกทั้งยังเป็นผู้นำของกลุ่ม ARMY OF DARKNESS ซึ่งก็มีสุดยอดตำนานอย่าง Dusty Rhodes เข้าร่วมด้วย เขาเคยปะทะกับ Edge และ Chirs Benoit มาแล้วในสมัย wcw

5. Marked Kane

Kane ในตอนปัจจุบันดูไม่ค่อยน่ากลัวซะเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึงตอนที่ใส่หน้ากากนั้น ถือว่าน่ากลัวมากๆ โดยเฉพาะตอนเปิดตัวที่ขลังสุดๆ และ มาพร้อมความโหดแบบโอเว่อร์ไร้ความปราณี ผู้เป็นน้องชายจอมแค้นของ undertaker ที่ตามล้างตามแค้นกันมาเป็นรอบที่ล้านแปด ด้วยความโหดและน่ากลัว ทำให้เขาเคยได้แชมป์โลก wwe และ แชมป์โลก Heavywieght มาแล้ว

4. Abdullah the brusher

นักมวยปล้ำยุคต้นๆ จอมโหดขั้นเทพจนนรกยังอาย ผู้เคยปล้ำในสมาคมญี่ปุ่น และ wcw รวมถึง wwf มาแล้ว ทุกแมตช์ที่เขาปล้ำจะต้องมีเลือดตลอด แต่คงไม่มีวีรกรรมใดจะฉาวยิ่งกว่าการที่เขาเกือบจะใช้เลื่อยตัดหัวสุดยอดนักมวยปล้ำอย่าง Sting

3. Jake the snake Robert

ยอดปรมาจาร์ยผู้คิดค้นท่าไม้ตาย DDT ให้เป็นที่นิยมของนักมวยปล้ำสมัยใหม่ แต่เขาคนนี้กลับไม่เคยได้แชมป์โลกเลยแม้แต่ครั้งเดียว ดูๆ แล้วแกก็ไม่ใช่นักมวยปล้ำที่น่ากลัวเท่าไหร่ แต่เพราะว่าแกมีงูด้วย นี่จึงเป็นสิ่งเพิ่มบารมีความน่ากลัวของแก

2. Bogeyman

นักมวยปล้ำจอบกระดื๊บที่มาพร้อมกับบะหมี่ไส้เดือนแสนอร่อยมาป้อนใส่ปากนักมวยปล้ำหลายคนได้ลิ้มลองกันจนอร่อยกาย อร่อยใจเป็นไข้กันหมด ผู้ที่มีน้ำลายฟองสบู่สุดโสโครก พร้อมกับ หัวที่แข็งแรงถึงขนาดทุบนาฬิกาแตกได้ ไอ้ตัวนี้ไม่ค่อยรู้ประวัติมากนัก แต่ความน่าขยะแขยงของมันคงเป็นที่น่าจดจำมากที่สุดแล้ว

1. Undertaker

นักมวยปล้ำผู้ยิ่งใหญ่มากที่สุด ผู้ไม่เคยแพ้ใครใน wrestlemania โดยมีสถิติ 18-0 เขายังเป็นพี่คู่อาฆาตของ Kane เขามาพร้อมกับความสามารถทำตากลับได้ และ ความน่ากลัวแบบครบชุด เขาคือนักมวยปล้ำผู้ไร้ความรู้สึก และ ฆ่าไม่ตาย

ขอบคุณคร๊ที่มาอ่าน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...