เทรนด์ชุดชั้นในใหม่ของสาวเซลฟ์ “อัพหน้า เอ็กซ์หลัง”

 

 

 

 

 

     ตอนนี้ไปไหนก็เจอแต่สาวๆ ลุคเปรี้ยวปรี๊ส ใส่เสื้อโชว์หลัง ซีทรู อวดแผ่นหลัง โชว์เส้นสายกันเป็นแถว อย่างหญิงแย้, จิ๋วจิ๋ว ก็ไม่พลาดโชว์ความเซ็กซี่นิดๆ ขี้เล่นหน่อยๆ ให้ต้องมองตามกับเค้าด้วยเหมือนกัน เทรนด์แหวกเนื้อมาแรงแบบนี้ก็ต้องอัพเดทเทรนด์เสื้อในตามไปด้วย โยนเสื้อในเชยๆ ทิ้งไป แล้วหยิบ Dress Up Bra อัพหน้า เอ็กซ์หลัง ตัวใหม่ล่าสุดจาก วาโก้มู้ด (Wacoal Mood) มาใส่กันดีกว่า!

ก็ Dress Up Bra อัพหน้า เอ็กซ์หลัง จากวาโก้มู้ด เป็นชุดชั้นในที่ผลิตขึ้นมาสำหรับผู้หญิงที่กล้า มั่นใจและสนุกกับการแต่งตัว ไม่ว่าจะเกาะอก ผ่าหน้า เว้าหลัง มั่นใจใส่อะไรก็เป๊ะ! แน่นอน มาดูกันดีกว่าว่า มีแบบไหนบ้างที่เหมาะกับสาวๆ

แบบแรก รุ่น “อัพหน้า” สำหรับสาวๆที่ออกงานประจำ ต้องรุ่นนี้เลย บรา ½ คัพ ถอดสายได้ สาวอกเล็กสามารถอัพไซส์ให้ตู้มขึ้นมาได้ง่ายๆ เพราะรุ่นนี้เป็นครึ่งคัพที่มีฟองน้ำดันทรงในตัว หนาพิเศษ ไม่ต้องวุ่นวายหา Pad หรือซิลิโคนมาเสริม แถมพิเศษสุดๆตรงที่มีแถบยางที่ช่วยให้เกาะกับลำตัวได้อย่างแนบสนิท จะเดินหรือแด๊นซ์สุดเหวี่ยงแค่ไหนไม่ต้องห่วงว่าจะเลื่อนหลุดง่ายๆ ^^

     แบบที่สอง รุ่น “เอ็กซ์หลัง” อันนี้แซ่บเวอร์  เพราะเป็นรุ่นตะขอหน้าที่ช่วยเพิ่มความกระชับให้หน้าอกชิด มีฟองน้ำดันทรงแบบพอดีๆ ด้านหลังสามารถโชว์เส้นสายของบราได้อย่างไม่เป็นกังวล  อวดแผ่นหลังแอบเซ็กซี่เบาๆ กับการ Mix & Match ให้เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายรูปแบบ มี 4  สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ สีเนื้อ สีน้ำเงิน สีเทา

สาวเปรี้ยวที่ชอบปาร์ตี้ ออกงานบ่อยๆ รู้อย่างนี้แล้ว ห้ามพลาด! รีบจับจองเป็นเจ้าของกันคนละตัวสองตัว แล้วมา “อัพหน้า เอ็กซ์หลัง” กันได้แล้วจ้า  https://www.facebook.com/WacoalMood

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...