คนดังวงการฮอลลีวู้ดแห่ไว้อาลัย พอล วอล์คเกอร์ เสียชีวิต

 

 

 

 

 

  หลังการจากไปอย่างช็อควงการบันเทิงทั่วโลกของ พอล วอล์คเกอร์ นักแสดงชื่อดังวัย 40 ปี จากภาพยนตร์ Fast and Furious ในอุบัติเหตุรถชน เหล่าเพื่อนนักแสดงและคนในวงการฮอลลีวูดพากันโพสต์ข้อความไว้อาลัยกับการจากไปอย่างไม่คาดคิดของเขา 

ยูนิเวอร์ซัล พิคเจอร์ส ค่ายผู้ผลิตหนัง Fast and Furious ได้ออกแถลงการณ์ถึงการจากไปของ พอล วอล์คเกอร์  ว่า “เราทุกคนในยูนิเวอร์ซัลต่างก็ใจสลาย พอลเป็นสมาชิกของสตูดิโอที่น่ารักและน่าเคารพมากที่สุดคนหนึ่งตลอด 14 ปีที่ผ่านมา และการสูญเสียครั้งนี้เป็นสิ่งที่ทำร้ายจิตใจพวกเรามาก รวมถึงทุกคนในกองถ่าย Fast and Furious และแฟนๆอีกนับไม่ถ้วนด้วย”       

  วิน ดีเซล นักแสดงนำ Fast and Furious โพสต์ข้อความพร้อมกับภาพที่เขาถ่ายกับ พอล วอล์คเกอร์ ลงในโซเชี่ยลมีเดียของเขาว่า “น้องชาย ฉันคงคิดถึงนายมาก ฉันพูดอะไรไม่ออกเลยจริงๆ สวรรค์ได้เทวดาที่ดีไปเพิ่มอีกคนแล้ว สู่สุคติ”

  ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะร็อค อีกหนึ่งนักแสดงนำ Fast and Furious โพสต์ภาพคู่กับ พอล วอล์คเกอร์ และข้อความว่า"ขอส่งพลัง ความรักและศรัทธาของผมทั้งหมดไปยังครอบครัวของวอล์คเกอร์ในช่วงเวลาที่ใจสลายนี้ด้วยนะครับ เราค้นพบพลังอย่างแรงกล้า...จากแสงสว่างในตัวเขา รักนายน้องชาย”

  ลูดาคริส นักแสดงและแร๊ปเปอร์ผิวสีชื่อดังลงข้อความพร้อมภาพที่เขาและนักแสดงในเรื่องจับมือกันว่า “จิตวิญญาณที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตนของนายสัมผัสได้ตั้งแต่แรกที่เจอกัน ไม่ว่านายไปที่ไหนนายจะทิ้งร่องรอยความทรงจำไว้เสมอ เราเหมือนพี่น้องกันและวันเกิดเราห่างกันแค่วันเดียว ตอนนี้นายจะอยู่ในใจฉันตลอดไป ผลงานของนายจะคงอยู่ตลอดไป สู่สุคติ”   

   

  ไทรีส กิ๊บสัน นักแสดงผิวสีจากหนังเรื่อง Fast and Furious ที่มีความสนิทสนมกับ  พอล วอล์คเกอร์  ไปที่เกิดเหตุอุบัติเหตุ เขาไม่พูดอะไร เอาแต่ร้องไห้และกลับไป โดยก่อนหน้านั้นเขาโพสต์ข้อความถึง พอล ว่า "เจ็บปวดหัวใจมาก ไม่มีใครทำให้ผมเชื่อได้ว่ามันเกิดขึ้นจริง ทำไมพระเจ้าถึงพรากตัวเขาไป ผมไม่เข้าใจจริงๆ หัวใจผมแตกสลาย ผมสับสนว่านี่คือเรื่องจริงหรือไม่ ขอให้ลูกๆและครอบครัวของเขาเข้มแข็ง ครอบครัวตลอดไป เราเพิ่งฉลองวันเกิด40ปีของเขาไป พระเจ้า พระเจ้า ผมไม่เชื่อว่าผมกำลังเขียนสิ่งนี้"

 

 

  เกล กาโดท์ ดาราสาวจากหนัง Fast and Furious โพสต์ภาพคู่ พอล พร้อมข้อความว่า "สูญเสียเพื่อนรักไป เศร้าและช็อกมากๆ พอล วอล์คเกอร์ เป็นคนดีที่มีหัวใจยิ่งใหญ่ สูสุขคติ"

 

  จอร์ดาน่า บรูสเตอร์  อีกหนึ่งนักแสดงสาวจาก Fast and Furious ซึ่งแสดงเป็นคู่รักของ พอล ในหนังโพสต์ข้อความว่า "พอลเป็นผู้ชายที่แสนบริสุทธิ์ ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาจากไปแล้ว"

  เจมส์ วาน ผู้กำกับเชื้อสายมาเลเซียชื่อดังที่เพิ่งมีโอกาสได้กำกับ Fast and Furious 7 โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "หัวใจของผมแตกสลายโดยสิ้นเชิง ผมไม่มีสมาธิทำอะไรเลย" 

  โอลิเวีย ไวล์ด ดาราสาวที่เคยแสดงภาพยนตร์กับ พอล โพสต์ข้อความว่า "เป็นคืนที่เจ็บปวดใจมากๆ พอล วอล์คเกอร์ เป็นผู้ชายที่ดีมากๆ น่ารัก ใจดี เป็นที่พึ่ง เป็นคนดี ขอส่งกำลังใจไปถึงครอบครัวของเขาด้วย” 

  เจสสิกา อัลบา นักแสดงสาวที่เคยเล่นหนังกับ พอล เขียนว่า “สู่สุคติ พอล วอล์คเกอร์ เขาเป็นคนที่น่ารักมาก ใจดีและติดดิน ขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัวเขาด้วยค่ะ”

 เจมส์ แฟรงโก ดาราหนุ่มที่เคร่วมงานกับ พอล โพสต์ข้อความว่า "รักพอล วอล์คเกอร์มาก เศร้าจริงๆ เขาเป็นผู้มอบความสุขให้อย่างมากมาย”

 

 

   จา พนม ยีรัมย์ หรือ โทนี่ จา นักแสดงไทยที่เพิ่งมีโอกาสร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ้คแฟนเพจส่วนตัวของเขาว่า “ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของพอล วอล์คเกอร์ แม้ผมจะเพิ่งได้รู้จักและร่วมงานด้วย ผมก็สามารถรู้สึกถึงความจริงใจและป็นกันเองของเขา พอล ผมขอให้ดวงวิญญาณของคุณจงไปอยู่ในที่สงบ และพวกเราจะไม่มีวันลืมคุณ .TJ” 

   อย่างไรก็ตาม หลังการเสียชีวิตของ พอล วอล์คเกอร์ หนัง Fast 7 ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ก็ต้องพักกองและประกาศเลื่อนถ่ายแบบไม่มีกำหนด ด้าน เจมส์ วาน ผู้กำกับต้องปรึกษากับสตูดิโอผู้สร้างว่าจะทำเช่นกันต่อไป

ที่มาจาก http://movie.bugaboo.tv

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...