เหมือนเป๊ะ ไมเคิล แจ็คสัน คืนชีพ

 

 

 

 

 

อเมซิ่ง ไมเคิล แจ็คสัน คืนชีพ บุก เรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมเปิดคอนเสิร์ตที่ไทย ใน E’CASANOVA as MICHAEL JACKSON Relive the Legend

 

 

 

 

 

 

เหมือนเป๊ะ จนน่าตกใจ เมื่อตำนานแห่งราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจคสัน ฟื้นคืนชีพ พร้อมเปิดการแสดงให้แฟนๆชาวไทยได้ชมกันแบบไม่ต้องบินไปดูไกลถึงเมืองนอกเมืองนา กับ  E’CASANOVA as MICHAEL JACKSON Relive the Legend (อี’คาซาโนว่า แอส ไมเคิล แจ๊กสัน รีลีฟ เดอะ เลเจ้นท์) โดย E’CASANOVA (อี’คาซาโนว่า) เขาคนนี้ได้รับการยอมรับว่า เป็นตัวตาย ตัวแทนของ ไมเคิล แจ๊คสัน ราชาเพลงป๊อปของโลก แบบ 99.99 เปอร์เซ็นต์ และนี่จะเป็นโอกาสแรก และ โอกาสเดียว ที่แฟนเพลงชาวไทยจะได้รับฟังบทเพลงดังๆ ที่คุ้นหูอย่าง Startin’ Somethin’, Things I Do For You, Thriller, Billie Jean, Heal The World, Black Or White, Beat It, We Are The World, The Way You Make Me Feel ฯลฯ กันแบบจุใจ

 

 

 

 

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ E’CASANOVA (อี’คาซาโนว่า) ได้มาเยือน “เรื่องเล่าเช้านี้” เพื่อมาโปรโมทคอนเสิร์ตในครั้งนี้แบบ ตัวจริง เสียงจริง พร้อมกับข่าวดีว่า คอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ได้ถูกเลื่อนไปเป็น ช่วงมกราคม ปีหน้า สาวก MJ ไม่ควรพลาด และอย่าชะล่าใจ คอนเสิร์ต E’CASANOVA as MICHAEL JACKSON Relive the Legend (อี’คาซาโนว่า แอส ไมเคิล แจ๊กสัน รีลีฟ เดอะ เลเจ้นท์)

ที่มา: http://music.mthai.com/hotissue/178551.html
3 ธ.ค. 56 เวลา 14:19 7,511 3 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...