เว็บไซต์ต่างประเทศรายงาน “พอล วอคเกอร์” พระเอกชื่อดังจากหนังชุด Fast And The Furious ประสบ

 

 

 

 

 

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงาน “พอล วอคเกอร์” พระเอกชื่อดังจากหนังชุด Fast And The Furious ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตแล้ว
       
       เว็บไซต์ TMZ ยืนยันว่า พอล วอคเกอร์ วัย 40 ปี เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 พ.ย.) ตามเวลาท้องถิ่นแคลิฟอร์เนีย ในอุบัติเหตุที่รถยนต์เขานั่งมาเกิดเสียการทรงตัว จนพุ่งเข้าชนกับต้นไม้ และเกิดไฟลุกไหม้ โดยในที่เกิดเหตุยังมีผู้โชคร้ายเสียชีวิตอยู่ในรถอีกคนด้วย โดยยังไม่มีคำยืนยันว่าใครเป็นผู้ขับรถยนต์ดังกล่าว
       
       แหล่งข่าวของ TMZ ได้เปิดเผยว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่าง พอล วอคเกอร์ ได้เดินทางไปที่ซานตาแคลริต้า เพื่อร่วมในงานแสดงรถยนต์การกุศล อันเป็นกิจกรรมหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยในฟิลิปปินส์ โดยหลังเสร็จจากงานดังกล่าวเขาได้พาเพื่อนคนหนึ่งนั่งไปรถยนต์ Porsche GT ของตัวเอง แต่แล้วกลับเกิดอุบัติเหตุขึ้นในตอนที่คนขับกำลังลองทดสอบหมุนรถ จนเกิดความผิดพลาดขึ้นมา
       
       พอล วอคเกอร์ เริ่มมีงานในวงการบันเทิงเมื่อปลายยุค 90s กับหนังอย่าง Pleasantville และ Varsity ก่อนจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นใน She's All That และ The Skulls แต่หนังที่ทำให้เขาดังเป็นพลุแตกก็คืองานแนวแอ็กชั่นเรื่อง Fast and the Furious เมื่อปี 2001 ที่เขาได้สวมบทบาทเป็น ตำรวจหนุ่ม ไบรอัน โอ’คอนเนอร์ ในเรื่องราวที่ว่าด้วยการโจรกรรมรถยนต์
       
       โดยเขาได้กลับมาแสดงในหนังภาค 2, 4, 5, 6 รวมถึงภาค 7 ที่กำลังถ่ายทำและมีกำหนดฉายในปีหน้า ซึ่งในภาคหลัง ๆ หนังชุด Fast and the Furious สามารถทำเงินได้อย่างมหาศาลกลายเป็นหนังภาคต่อสุดฮิตไปแล้ว จนผู้สร้างมีแผนว่าจะสร้างหนังออกมาอีกเรื่อย ๆ ไปจนถึงภาค 8 และ 9

เครดิตhttp://www.cosmopolitan.com/celebrity/news/paul-walker-rip?src=spr_FBPAGE&spr_id=1440_33244677

ที่มา:
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...