คิมบอม (Kim Bum) จูงมือ มุนกึนยอง (Moon Geun Young) กลับเกาหลีหลังควงกันไปยุโรปเกือบเดือน

 

 

 

 

 

 

       คู่หวานคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ "คิมบอม" (Kim Bum) และ "มุนกึนยอง" (Moon Geun Young) ควงกันกลับเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเดินทางไปใช้เวลาพักผ่อนที่ยุโรปด้วยกันหลายสัปดาห์
       
       หลังควงกันไปใช้เวลาส่วนตัวที่ยุโรปอยู่พักใหญ่ ล่าสุดมีภาพข่าวยืนยันว่าสองนักแสดงหนุ่มสาว คิมบอม และ มุนกึนยอง ได้เดินทางกลับถึงเกาหลีใต้เป็นที่เรียยร้อยแล้ว โดยทั้งคู่เดินทางถึงท่าอากาศยานอินชอนเมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา และแสดงออกถึงความใกล้ชิดสนิทสนมจับมือถือแขนกันอยู่ตลอด และยังสวมเสื้อผ้าเข้าชุดแบบเดียวกันด้วย
       
       ไอดอลหนุ่มสาวที่ร่วมรับบทนำในซีรีส์ Goddess of Fire ด้วยกัน สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศข่าวยอมรับว่าพวกเขากำลังคบหาดูใจกันเมื่อต้นเดือน พ.ย. ต่อมาจึงปรากฏภาพที่ทั้งคู่เดินทางไปพักผ่อนใช้เวลาส่วนตัวในการเดินทางไปท่องเที่ยวที่ยุโรปออกมาในสื่อต่างๆ
       
       โดย มุนกึนยอง วัย 26 ปี เป็นนักแสดงที่เริ่มงานตั้งแต่ยังเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ และชาวเกาหลีใต้ก็ให้ความเอ็ดดูเธอมากถึงกับให้ฉายาว่า "น้องสาวของชาวเกาหลีใต้" กันเลยทีเดียว ส่วนหนุ่ม คิมบอม วัย 24 ปี ก็มีผลงานโดดเด่นมากมาย รวมถึงซีรีส์ Boys Over Flowers, That Winter, The Wind Blows และล่าสุดยังได้ร่วมแสดงในหนังฟอร์มยักษ์ Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon ด้วย

29 พ.ย. 56 เวลา 06:55 2,978 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...