อดัม เลอวีน Maroon 5 ขึ้นแท่นหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี

 

 

 

 

 

 
          เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์ people.com รายงานว่า นิตยสารพีเพิลยกให้ อดัม เลอวีน นักร้องหนุ่มชื่อดังจากวง Maroon 5 ขึ้นแท่นครองอันดับหนึ่งหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีนี้

          โดย อดัม เลอวีนเดินตามรอยเท้าของซุปตาร์ตัวพ่ออย่าง แบรด พิตต์, จอร์จ คลูนีย์ และรุ่นน้องอย่าง แชนนิง เททัม ที่ได้รับรางวัลมาก่อนหน้านี้ โดยอดัมกล่าวว่าเขานึกว่าเป็นเรื่องล้อกันเล่นในตอนแรก และเจ้าตัวยังได้เสริมอีกด้วยว่าที่เขาหุ่นดีขึ้นได้นั้นเกิดจากการเล่นโยคะ รวมทั้งยอมรับด้วยว่าชอบการเปลือยเป็นที่สุด

          หลังจากทราบข่าวว่าได้เป็นหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี อดัมได้กล่าวถึงผลตอบรับจาก เบฮาตี พรินสลู คู่หมั้นสาวของเขาแบบขำ ๆ ด้วยว่า ตอนคุยกับเธอและบอกว่านิตยสารพีเพิลบอกว่าเขาเป็นหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดในโลก เธอหัวเราะหนัก จนทำให้เขาเสียเซลฟ์ไปเลย

          ทั้งนี้ สำหรับ อดัม เลอวีน เป็นนักร้องหนุ่มที่ควงสาวสวยมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะกับนางแบบสาวชื่อดังอย่าง แองเจลา เบลอตตี, แอนน์ วี, จานีน ฮาเบ็ค ก่อนที่จะประกาศหมั้นกับ เบฮาตี พรินสลู นางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท ส่วนผลงานในช่วงปีหลัง ๆ มานี้ นอกจากงานเพลงแล้ว เขายังได้ชิมลางงานแสดงด้วย อีกทั้งมีไลน์เสื้อผ้าผู้ชายของตนเองที่ผลิตให้กับ Kmart และยังมีน้ำหอมของตนเองอีกด้วย

 
 
 
 
 
 
 
ซ้ำขออภัยค่ะ  
ที่มา: goosiam.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...