จ๊ะจ๋า และ ดิว ประชันความขาวใสสุดแซบบนปก IN




          ถ้าจะพูดถึงนางร้ายมือใหม่มาแรงในบ้านเราขณะนี้ ชื่อของดาราสาว  จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม และ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ก็น่าจะติดอยู่ในโผได้ไม่ยาก เพราะถึงแม้บทบาทที่ได้รับจะร้ายสักแค่ไหน ทว่าแฟน ๆ หลายคนก็ยังทนในความสวยของทั้งคู่ไม่ได้ จนถึงกับเผลอหลุดปากชื่นชมอยู่บ่อย ๆ โดยในวันนี้เรามีผลงานการถ่ายแบบของนางร้ายคู่นี้ ที่เพิ่งไปถ่ายมาให้กับนิตยสารอิน (IN) มาฝากด้วยครับ

          ถึงแม้คอนเซ็ปต์การถ่ายแฟชั่นในคราวนี้ อาจไม่ใช่แนวเซ็กซี่อย่างที่หนุ่ม ๆ ตั้งตารอคอย แต่รับประกันว่าสองสาวยังดูแซ่บเหมือนเดิมแน่นอน เห็นไดัชัดจากเสื้อผ้าที่ใส่ถ่ายทำนั้น แอบมีเปิดตรงนี้นิด ตรงนั้นหน่อย เผยให้เห็นผิวขาววิ๊งค์สุดเนียนของจ๊ะจ๋าและดิวหลายชอตเลยทีเดียว แหมมมม ต่อให้เป็นนางร้ายขาวีนขนาดไหน เจอแบบนี้เข้า ก็ทำเอาใจละลาย ยอมอ่อนข้อให้แล้วล่ะ

          ว่าแล้วก็อย่ามัวชักช้าอีกต่อไป ลองไปยลโฉมภาพของ จ๊ะจ๋า กับ ดิว บางส่วนจากแฟชั่นเซตดังกล่าวพร้อม ๆ กันก่อนเลยดีกว่า เชื่อเถอะว่าดูเสร็จแล้ว ถ้าไม่หลงรักสองสาวคู่นี้ได้หลง ก็ดูจะใจแข็งไปหน่อยนะ ส่วนถ้าแฟนคลับคนไหนอยากชมเวอร์ชั่นเต็ม สามารถไปหาซื้อนิตยสารอิน ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2013 (ปักษ์แรกของเดือน) ได้เลย






















 



 



 

 

27 พ.ย. 56 เวลา 03:18 2,187 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...