ลำยอง ทองเนื้อเก้า ในวันหมดสภาพ ชาวเน็ตชมเปาะ นุ่น วรนุช ตีบทแตกกระจุย

 

   


 


 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


            กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครทองเนื้อเก้า ที่เดินทางเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของเรื่องกันแล้ว ซึ่งนักแสดงทุกคนก็ทุ่มเทกันแบบสุดฝีมือ โดยเฉพาะตัวเอกอย่าง ลำยอง ที่รับบทโดย นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ซึ่งต้องสลัดคราบลำยองคนสวย ให้กลายเป็นลำยองเวอร์ชั่นมืดมนสุด ๆ ทั้งติดเหล้า แท้งลูก ติดเชื้อจนแผลพุพอง และกลายเป็นคนเสียสติไปเลย

            และสำหรับละครทองเนื้อเก้า เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (18 พฤศจิกายน 2556) ก็คือฉากแรกที่ นุ่น วรนุช จะปรากฏตัวในสภาพเละเทะจนแทบดูไม่ได้ ซึ่งนุ่นเองก็ขอทุ่มสุดตัวกับบทบาทนี้ และก็ทำออกมาได้ดีซะด้วย เพราะเธอสลัดคราบคุณนายนุ่น ให้กลายเป็นลำยองที่น่าสงสารและน่าสมเพชในเวลาเดียวกัน ได้แบบสะกดใจคนดู เพราะภายในข้ามคืนก็มีเสียงชื่นชมจากโลกออนไลน์มากมาย ชนิดที่เรียกว่าลบคำสบประมาทที่หลายคนเคยคิดว่านุ่นไม่เหมาะกับบทแรง ๆ อย่างลำยองได้จนหมดสิ้น

            นอกจากนี้ เนื้อหาในละครทองเนื้อเก้า ยังสอดแทรกความรู้สึกสะเทือนใจ ความซาบซึ้ง และข้อคิดมากมาย ท่ามกลางความดราม่าของตัวละครแต่ละตัว ไม่ว่าจะเป็น ยายแล, ตาปอ, วันเฉลิม และน้อง ๆ ของลำยอง หรือแม้กระทั่งสามีเก่าของลำยองทั้ง 2 คนอย่าง สันต์และเฮียกวง โดยเฉพาะฉากที่ทำเอาคนดูน้ำตาซึม อย่างฉากที่ลำยองได้พบกับ อภิชาติ ลูกชายของตัวเองกับเฮียกวงเป็นครั้งแรก

            งานนี้คงต้องขอปรบมือดัง ๆ ให้กับ นุ่น วรนุช และนักแสดงทุกคน รวมถึงผู้กำกับ ที่สามารถถ่ายทอดบทบาทตัวละครได้อย่างเข้าถึงแก่น เอ้า ! เล่นไม่ห่วงสวยขนาดนี้ คงต้องช่วยกันลุ้นรางวัลนักแสดงนำหญิงให้เป็นของคุณนายนุ่นแล้วล่ะจ้า



 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...